น้ำมัน TKO นวดคลายเส้นคลายกล้ามเนื้อ จากภาวะตึงหรือเคล็ด บาดเจ็บ ได้อย่างฉับพลัน


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

natalee7545

Member
Registered
สมัครเมื่อ
23 สิงหาคม 2017
โพสต์
22
  • กระทู้ เจ้าของ
  • #1

[IMG]

สาเหตุที่ทำให้เราบาดเจ็บ รู้สึกปวดและเมื่อยกล้ามเนื้อ หลังจากออกกำลังกาย อธิบายให้ เข้าใจง่าย ๆ ก็คือ เมื่อเราออกกำลังกายแล้ว เส้นใยกล้ามเนื้อจะขยายและเกิดการสลายหรือถูกทำลาย เป็นผลทำให้เกิดการอักเสบของเซลล์ต่าง ๆ และร่างกายเราจะพยายามรักษาสภาพให้คืนกลับมาดังเดิม โดยการซ่อมแซมเซลล์ ซึ่งการบาดเจ็บทั้งหมดภายในเซลล์นี้ ร่างกายจะตอบสนองมาให้เรารับรู้ ในรูปแบบของอาการปวดและเมื่อยที่เราเป็นนั่นเองค่ะ

หากท่านใดกำลังมีอาการปวดกล้ามเนื้อ ปวดหลัง ปวดบ่าไหล่ หลังจากเล่นกีฬาหรือออกกำลังกายอยู่ตอนนี้ เราขอแนะนำให้นวดด้วยน้ำมัน TKOเป็นน้ำมันมวยบรรเทาปวดเมื่อย คลายกล้ามเนื้อ ที่ทุกบ้านต้องมี รับรองว่าคุณจะติดใจจนต้องบอกต่อคนข้าง ๆ ถึงผลลัพธ์อันน่าทึ่งของผลิตภัณฑ์นี้ มาดูส่วนผสมเด่น ๆ ในน้ำมันคลายกล้ามเนื้อ TKO กันเลยค่ะ





[IMG]

ส่วนผสมเด่น ๆ ในน้ำมันคลายกล้ามเนื้อแก้ปวดเมื่อยTKO

1.Methyl salicylate
เป็นยาระงับปวดชนิดใช้เฉพาะที่สำหรับบรรเทาอาการปวดต่าง ๆ ที่ไม่รุนแรง เช่น ปวดข้อ ปวดกล้ามเนื้อจากภาวะตึงหรือเคล็ด ข้อต่ออักเสบ ช้ำ หรือปวดหลัง ปวดบ่า ปวดคอ เป็นต้น โดยยานี้จะช่วยให้รู้สึกเย็นบริเวณผิวหนังในตอนแรก จากนั้นจะค่อย ๆ อุ่นขึ้น

2.น้ำมันไพล เป็นหนึ่งสมุนไพรที่หมอแผนโบราณใช้นวดรีดเส้น เพื่อบรรเทาปวด เป็นน้ำมันแก้ปวดเมื่อยน้ำมันคลายเส้น น้ำมันคลายกล้ามเนื้อ ช่วยให้ผู้ใช้ฟื้นตัวเร็ว ไม่ระบมหลังการนวด



สรรพคุณทั่วไปและเด่น ๆ บรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย บาดเจ็บ ได้อย่างฉับพลัน ดั่งสโลแกนที่ว่า "น้ำมัน TKOชัยชนะที่เด็ดขาดทุกเกมส์การแข่งขัน"



วิธีใช้ น้ำมันคลายกล้ามเนื้อแก้ปวดเมื่อยTKO

ควรทา ก่อน หรือ หลัง ออกกำลังกาย โดยการใช้ทานวดกล้ามเนื้อก่อนออกกำลังกาย 15-30 นาที หรือใช้เมื่อทำการวอร์มอัพก่อนเล่นกีฬา ก่อนลงแข่งขัน ช่วยทำให้กล้ามเนื้อตื่นตัว ทำให้กล้ามเนื้อร้อนขึ้นช่วยยืดเยียดกล้ามเนื้อที่ตึงให้คลายตัว หากทำเช่นนี้สม่ำเสมอ จะช่วยป้องกันอาการบาดเจ็บที่อาจเกิดจากการเล่นกีฬา และทุกกิจกรรมที่ต้องใช้กล้ามเนื้อหนัก ๆ ได้ค่ะ

facebook: https://www.facebook.com/น้ำมันมวย-TKO-106565604958116/?ref=pages_you_manage
 


Similar threads




DigitalOcean Referral Badge

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ด้านบน