อื่นๆ น้ำมัน TKO คลายเส้น คลายกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการบาดเจ็บโดยฉับพลัน


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

natalee7545

Member
Registered
สมัครเมื่อ
23 สิงหาคม 2017
โพสต์
22
  • กระทู้ เจ้าของ
  • #1

2TsY60.jpg

แม้การออกกำลังกายจะส่งผลดีต่อร่างกาย แต่การออกกำลังกายที่หนักหักโหมหรือเล่นกีฬาที่โลดโผนจนเกินไป รวมถึงการขาดความรู้หรือทักษะ ก็อาจก่อให้เกิดอันตรายและอาการบาดเจ็บตามมาได้เช่นกัน กายภาพบำบัดคือการฟื้นฟูและรักษาอาการบาดเจ็บจากการออกกำลังกายให้ร่างกายสามารถกลับมาใช้งานได้อย่างปกติและดีเหมือนเดิมได้เร็วที่สุด หากมีอาการบาดเจ็บไม่มากเช่น ปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เส้นยึด เส้นตรึง ลองใช้วิธีการปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่เกิดขึ้นนี้ ด้วยการทาน้ำมัน TKOสิน้ำมันมวยตัวนี้ เป็นน้ำมันคลายเส้น คลายกล้ามเนื้อ ที่กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มนักกีฬา และกลุ่มผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำ เพราะน้ำมัน TKO ช่วยบรรเทาอาการบาดเจ็บเบื้องต้นนี้ได้โดยฉับพลัน เหมาะกับผู้ต้องการความรวดเร็วในการฟื้นฟูร่างกาย







2TPVhg.jpg

น้ำมัน TKO มีส่วนผสมอะไรบ้าง

ส่วนผสมเด่น ๆ ในน้ำมันแก้ปวดเมื่อย น้ำมัน
TKO

1.Methyl salicylate
เป็นยาระงับปวดชนิดใช้เฉพาะที่สำหรับบรรเทาอาการปวดต่าง ๆ ที่ไม่รุนแรง เช่น ปวดข้อ ปวดกล้ามเนื้อจากภาวะตึงหรือเคล็ด ข้อต่ออักเสบ ช้ำ หรือปวดหลัง ปวดบ่า ปวดคอ เป็นต้น โดยยานี้จะช่วยให้รู้สึกเย็นบริเวณผิวหนังในตอนแรก จากนั้นจะค่อย ๆ อุ่นขึ้น

2.น้ำมันไพล เป็นหนึ่งสมุนไพรที่หมอแผนโบราณใช้นวดรีดเส้น เพื่อบรรเทาปวด เป็นน้ำมันแก้ปวดเมื่อยน้ำมันคลายเส้น น้ำมันคลายกล้ามเนื้อ ช่วยให้ผู้ใช้ฟื้นตัวเร็ว ไม่ระบมหลังการนวด



สรรพคุณทั่วไปและเด่น ๆ ที่เหมาะกับนักกีฬาคือ


บรรเทาอาการปวด อาการบาดเจ็บโดยฉับพลันที่อาจเกิดขึ้นได้ก่อนและระหว่างการแข่งขัน นวดเพื่อคลายเส้น คลายกล้ามเนื้อก่อน นักกีฬาใช้ทาก่อนลงสนาม นักมวยทาก่อนขึ้นชก ด้วยกลิ่นหอมของสมุนไพรเฉพาะตัว ในสูตรของน้ำมัน TKOเพียงแค่นักกีฬาทาแล้วได้กลิ่นของน้ำมัน TKOจะทำให้ได้ความรู้สึกคึกคัก ฮึกเหิมมาก ๆ จนอยากลงแข่งขันเดี๋ยวนี้เลย เพราะได้อารมณ์พร้อมสู้ พร้อมลงสนามเพื่อกำชัยชนะ พร้อมน็อคเอาท์คู่ต่อสู้ทันที ดั่งสโลแกนที่ว่า "น้ำมัน TKO ชัยชนะที่เด็ดขาดทุกเกมส์การแข่งขัน"

นั้นคือคุณสมบัติที่โดดเด่นที่รวมกันอยู่ในน้ำมัน TKO และหลังจากทาน้ำมันTKO ซึ่งเป็นวิธีการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และควรหยุดพักการเคลื่อนไหวตรงบริเวณที่บาดเจ็บ หลังจากนั้นควรใช้การประคบเย็นตรงบริเวณที่บาดเจ็บทุก 3 ชั่วโมง ครั้งละไม่เกิน 15 นาที พร้อมกับพันกระชับส่วนที่บาดเจ็บด้วยผ้ายืดพันยึด ซึ่งจะช่วยลดการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อบริเวณที่บาดเจ็บ ในขณะที่นอนอาจจะยกบริเวณที่บาดเจ็บให้สูงขึ้นเพื่อลดอาการบวมด้วย และควรหยุดพักการออกกำลังกายสักระยะ
 


Similar threads




DigitalOcean Referral Badge

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ด้านบน