น้ำมัน TKO ทาระหว่างวอร์มอัพหรืออบอุ่นร่างกาย ช่วยลดปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

natalee7545

Member
Registered
สมัครเมื่อ
23 สิงหาคม 2017
โพสต์
22
  • กระทู้ เจ้าของ
  • #1

CgpLJW.jpg

การวอร์มอัพหรือการอบอุ่นร่างกายก่อนออกกำลังกาย บางคนไม่ทำ เพราะคิดว่าไม่จำเป็น จึงทำให้กล้ามเนื้อไม่ได้ถูกยืดเหยียดอย่างเหมาะสม และเป็นสาเหตุให้เกิดการบาดเจ็บ หรือปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ในระหว่างออกกำลังกายได้ง่าย เมื่อเราวอร์มอัพหรืออบอุ่นร่างกายจึงควรนวดด้วยน้ำมันมวย เนื่องจากอุณหภูมิของร่างกายจะสูงขึ้น และอุณหภูมิกล้ามเนื้อสูงขึ้นด้วยเช่นกัน ทำให้กล้ามเนื้อสามารถหดและยืดตัวได้ง่ายขึ้น เพื่อให้เราสามารถออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ และลดโอกาสการเกิดอาการบาดเจ็บ ของกล้ามเนื้อนั่นเองและ เราขอแนะนำน้ำมันแก้ปวดเมื่อย TKO เป็นน้ำมันมวยรูปแบบน้ำ น้ำมันมวยนี้มีกลิ่นเฉพาะตัว ที่เรามักจะพบเห็นได้ในงานแข่งกีฬาต่าง ๆ โดยนักกีฬาจะใช้ถูนวดตามร่างกายก่อนเริ่มแข่งขัน ซึ่งเราอาจจะเคยสงสัยกันว่า ในน้ำมันมวยจะมีสรรพคุณอย่างไร และมีส่วนประกอบใดบ้าง เราจะมาทำความรู้จักกับน้ำมันแก้ปวดเมื่อยTKO ตัวนี้กันค่ะ





Cgv0Ib.jpg

น้ำมัน TKO มีส่วนผสมอะไรบ้าง

ส่วนผสมเด่น ๆ ในน้ำมันแก้ปวดเมื่อย TKO

1.Methyl salicylate
เป็นยาระงับปวดชนิดใช้เฉพาะที่สำหรับบรรเทาอาการปวดต่าง ๆ ที่ไม่รุนแรง เช่น ปวดข้อ ปวดกล้ามเนื้อจากภาวะตึงหรือเคล็ด ข้อต่ออักเสบ ช้ำ หรือปวดหลัง ปวดบ่า ปวดคอ เป็นต้น โดยยานี้จะช่วยให้รู้สึกเย็นบริเวณผิวหนังในตอนแรก จากนั้นจะค่อย ๆ อุ่นขึ้น

2.น้ำมันไพล เป็นหนึ่งสมุนไพรที่หมอแผนโบราณใช้นวดรีดเส้น เพื่อบรรเทาปวด เป็นน้ำมันแก้ปวดเมื่อยน้ำมันคลายเส้น น้ำมันคลายกล้ามเนื้อ ช่วยให้ผู้ใช้ฟื้นตัวเร็ว ไม่ระบมหลังการนวด



สรรพคุณทั่วไปและเด่น ๆ ที่เหมาะกับนักกีฬาคือ


บรรเทาอาการปวด อาการบาดเจ็บโดยฉับพลันที่อาจเกิดขึ้นได้ก่อนและระหว่างการแข่งขัน นวดเพื่อคลายเส้น คลายกล้ามเนื้อก่อน นักกีฬาใช้ทาก่อนลงสนาม นักมวยทาก่อนขึ้นชก ด้วยกลิ่นหอมของสมุนไพรเฉพาะตัว ในสูตรของน้ำมัน TKOเพียงแค่นักกีฬาทาแล้วได้กลิ่นของน้ำมันTKOจะทำให้ได้ความรู้สึกคึกคัก ฮึกเหิมมาก ๆ จนอยากลงแข่งขันเดี๋ยวนี้เลย เพราะได้อารมณ์พร้อมสู้ พร้อมลงสนามเพื่อกำชัยชนะ พร้อมน็อคเอาท์คู่ต่อสู้ทันที ดั่งสโลแกนที่ว่า "น้ำมัน TKO ชัยชนะที่เด็ดขาดทุกเกมส์การแข่งขัน"



น้ำมัน TKOครองใจผู้รักสุขภาพ บรรเทาอาการปวดเมื่อย ให้หายดีเป็นปลิดทิ้ง เมื่อทานวด อาการจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด บรรเทาและรักษาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ปวดข้อ ปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดเอว แม้แต่คนทำงานหนักมีอาการปวดเมื่อยทั่วไป น้ำมันTKOช่วยคลายอาการปวดเมื่อย หรือบาดเจ็บได้ แต่ก็ไม่สามารถทดแทนการอบอุ่นร่างกาย หรือยืดกล้ามเนื้อโดยตรงได้ ฉนั้น ไม่ว่าจะออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาในรูปแบบไหนก็ตาม จึงควรทาควบคู่กับการทำ ท่าวอร์มอัพ ก่อนทุกครั้งไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/น้ำมันมวย-TKO-106565604958116/?ref=pages_you_manage
 


Similar threads




DigitalOcean Referral Badge

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ด้านบน