ขาย ___ เครื่องชาร์จ จั๊มพ์สตาร์ท กระตุ้น ฟื้นฟูแบต ระดับโลก NOCO USA ดีที่สุด ถูกที่สุด ประกัน5ปี


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

bkk2004

Active Member
Registered
สมัครเมื่อ
24 มิถุนายน 2010
โพสต์
703
  • กระทู้ เจ้าของ
  • #1

เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะ NOCO GENIUS จาก USA ดีที่สุด/ถูกที่สุด รับประกันสูงสุด5ปีเต็ม มีจำหน่ายแล้วในประเทศไทย

สนใจ แอดไลน์ไอดี CTEK.THAI หรือ โทร 0869455977 นะครับ




จำหน่ายเครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์/รถมอเตอร์ไซค์/เรือ/และยานพาหนะทุกชนิด เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะNOCO GENIUS คุณภาพดีที่สุดจากUSA มีจำหน่ายแล้วในประเทศไทย
ขายเครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์อัจฉริยะNOCO GENIUS จาก USA สำหรับรถที่จอดมากกว่าใช้ และเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของแบตเตอรรี่รถทุกประเภทให้มีอายุการใช้งานยาวนาน...ยิ่งขึ้น
NOCO GENIUSสามารถใช้ได้กับ "แบตเตอร์รี่แห้ง" และ "แบตเตอร์รี่น้ำ" ได้ทุกขนาด ทุกยี่ห้อและยังทำการชาร์จแบตเตอรี่ Gel ( Gel Battery or GelCell ) และ AGM ( AGM Battery )ได้อีกด้วย
สำหรับ "แบตเตอร์รี่แห้ง" ควรใช้เครื่องชาร์จที่เป็นเครื่องชาร์จแบตเตอร์รี่แห้งเท่านั้นนะครับไม่ควร ใช้เครื่องชาร์จแบตเตอร์รี่ทั่วไปมาชาร์จ "แบตเตอร์รี่แห้ง" เพราะการที่เรานำเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ทั่วไปมาชาร์จ อาจทำให้แบตเตอร์รี่ของเราบวมเพราะความร้อนในการเร่ง อัดกระแสไฟเข้าไปในแบตเตอร์รี่ จะทำให้แบตของเราชำรุดเสื่อมภาพเสียหายในที่สุด..(ไม่เชื่อลองได้เลยครับ)รถของท่านที่ใช้ "แบตเตอร์รี่แห้ง" ไม่ว่าจะเป็น optima / Kinetik / puma / stinger / 3k / boliden / gsและอีกมากมาย ไม่ควรมองข้ามเครื่องชาร์จอัจฉริยะ NOCO GENIUSตัวนี้นะครับ
เครื่องชาร์จแบตฯ ทั่วๆไปมีหลายยี่ห้อครับ เมืองหนาวจะนิยมกันมากเพราะถ้าหิมะตก เค้าจะเก็บรถสปอร์ตเอาไว้ในโรงรถแล้วเอารถ 4WD หรือ SUV มาวิ่งแทน ...รถ เรือ ATV เทรลเล่อร์ หรือของเล่นต่างๆมีแบตเตอรี่ ก็จะถูกจอดเอาไว้เป็นเวลานานถ้าปล่อยให้แบตฯ มัน discharge ไปเองเรื่อยๆ แบตฯ ก็จะหมด ....แบตฯ ที่หมดและถูกปล่อยทิ้งเอาไว้จะเสื่อมสภาพอย่างรวดเร็ว ถ้าทิ้งไว้นานเกินก็จะหมดสภาพไปเลยทีเดียว จึงต้องมีที่ชาร์จแบตฯ เอาไว้ครับ
ในบรรดาเครื่องชาร์จแบตฯ หลากหลายยี่ห้อนั้น NOCO GENIUSถือว่าเป็นยี่ห้อที่มีเทคโนโลยี่ที่ดี เก้าหน้ากว่าของยี่ห้ออื่นครับ เพราะนอกจากมีขนาดเล็ก น้ำหนักเบาแล้วยังแบ่งการชาร์จเป็น step จะชาร์จโดยใช้ Volt และ Amp ต่างกันไป เพื่อวัตถุประสงค์ต่างกัน และเพื่อความรวดเร็วแต่ไม่มีการโอเวอร์ชาร์จ...

NOCO GENIUS จาก USA ที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยมีมาทั้งหมด 5 รุ่น ดังนี้

1.เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะ NOCO GENIUS2 2A (2000mA)
มาพร้อมด้วยระบบอัจฉริยะทำงาน 7 ขั้นตอน เหมาะสำหรับแบตเตอร์รี่ขนาดเล็กในรถจักรยานยนต์, รถ ATV, เจ็ตสกี หรือรถเลื่อนบนหิมะสามารถใช้งานกับแบตเตอร์รี่ 6V หรือ 12V ที่มีความจุแบตเตอรี่ขนาด 2.2-40 Ah และยัง สามารถใช้ได้กับ "แบตเตอร์รี่แห้ง" และ "แบตเตอร์รี่น้ำ"

2.เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะ NOCO GENIUS5 (5000mA)
มาพร้อมด้วยระบบอัจฉริยะทำงาน 8 ขั้นตอน และโหมดช่วยฟื้นฟูแบตเตอร์รี่จากการเกิดการเกาะตัวขอ งผลึกซัลเฟตบริเวณแผ่นธาตุ, โหมดอากาศหนาวเย็น และระบบการดูแลที่ช่วยถนอมและคืนสภาพให้กับแบตเตอร์ร ี่ Noco GENIUS5 สามารถรองรับได้ทั้งแบตเตอร์รี่ขนาดใหญ่และขนาดเล็ก ตั้งแต่ความจุ 1.2 – 120 Ah สามารถใช้ได้กับ "แบตเตอร์รี่แห้ง" และ "แบตเตอร์รี่น้ำ"6V หรือ 12V

3.เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะ NOCO GENIUS 10 (10000mA)
เครื่องชาร์จแบตเตอร์รี่คุณภาพสูงจากอเมริกา Noco GENIUS10 มาพร้อมด้วยระบบอัจฉริยะทำงาน 12 ขั้นตอน และโหมดช่วยฟื้นฟูแบตเตอร์รี่จากการเกิดการเกาะตัวของ ผลึกซัลเฟตบริเวณแผ่นธาตุ, โหมดอากาศหนาวเย็น และระบบการดูแลที่ช่วยถนอมและคืนสภาพให้กับแบตเตอร์ร ี่ Noco GENIUS10 ยังมาพร้อมด้วยโหมดการทำงานพิเศษที่สามารถคืนสภาพแบต เตอร์รี่ที่อาจไม่สามารถใช้ได้กับเครื่องชาร์จไฟทั่ว ไป เหมาะสำหรับแบตเตอร์รี่ขนาด 6V / 12V ที่ความจุสูงสุด 230Ah สามารถใช้ได้กับ "แบตเตอร์รี่แห้ง" และ "แบตเตอร์รี่น้ำ"

4.เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะ NOCO Genius G15000 15A (15000mA) สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ 12V และ 24V
เครื่องชาร์จสำหรับใช้งานกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ตั้งแต่ 15-400Ah เช่น รถยนต์, เรือ, รถบรรทุก, รถ RV และรถแทรกเตอร์ มาพร้อมฟังก์ชันการทำงานพิเศษสำหรับรักษาแบตเตอรี่จากภาวะการเกิดผลึกซัลเฟต, โหมด Supply สำหรับฟื้นฟูแบตเตอรี่ที่มีแรงดันไฟฟ้าต่ำ และโหมด Jump Charge

5.เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะ NOCO Genius G26000 26A (26000mA) สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ 12V และ 24V
เครื่องชาร์จสำหรับใช้งานกับแบตเตอรี่ 12V และ 24V ที่มีแรงดันไฟฟ้าตั้งแต่ 25-500Ah ในยานพาหนะขนาดใหญ่ เช่น รถยนต์, เรือ, รถบรรทุก, รถ RV, รถ ATV, รถ UTV และรถแทรกเตอร์ มาพร้อมฟังก์ชันการทำงานพิเศษสำหรับรักษาแบตเตอรี่จากภาวะการก่อตัวของผลึกซัลเฟต, โหมด Supply สำหรับฟื้นฟูแบตเตอรี่ที่มีแรงดันไฟฟ้าต่ำ, โหมดการทำงานพิเศษสำหรับชาร์จแบตเตอรี่ Lithium และ AGM+ รวมไปถึงโหมด Jump Charge อีกด้วย
[/color]

โดยในแต่ละรุ่นล้วนมีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูง ทุกรุ่นรับประกัน 3-5ปี ถ้าเครื่องไหนมีปัญหาเรายินดีเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันทีครับ
หากท่านนึกถึงเครื่องชาร์จแบตเตอรี่สำหรับยานพาหนะทุกชนิด ต้อง NOCO GENIUS จาก USAเท่านั้นครับ เครื่องชาร์จแบตเตอรี่จาก USA ที่ดีที่สุดตัวนี้เครื่องเดียว ครับ
สนใจติดต่อสอบถามได้ที่
โทร 0869455977 10.00 - 20.00
หรือคลิ้กไปดูที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ
หรือ Line ID : CTEK.THAI



สำหรับท่านที่ยังมีความสงสัยว่า ถ้าชาร์จแบตเตอรี่เต็มแล้วจะสามารถเสียบทิ้งไว้ได้หรือไม่โดยไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะทำให้เกิดความเสียหายระบบการทำงานของเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ NOCO GENIUS จาก USAทุกรุ่นเมื่อชาร์จเสร็จ NOCO GENIUS จะตัดไฟโดยอัตโนมัติ(ฉลาด) เราสามารถเลือกว่าจะทิ้งเอาไว้เลยก็ได้ หรือจะถอดปลั๊กออกเอาไปชาร์จคันอื่นต่อก็ได้ครับ ...ในกรณีทีจอดรถนานๆ เช่นบ้านที่สองอยู่เชียงใหม่ 2-3 เดือนไปที จะเสียบทิ้งเอาไว้เลยก็ได้ครับ เครื่องก็จะทำงานอยู่ใน step 8 maintenance charging คือจะมีการชาร์จกระตุ้นรักษาระดับให้แบตฯ เต็มอยู่เสมอครับ .... อย่าลืมว่า "The best way to maintenance the battery is to keep it fully charged"

เนื่องจากแบตเตอรี่ยานพาหนะทุกแบบจะมีการปล่อยประจุ( discharge)ทุกวัน ยิ่งถ้ารถที่จอดอยู่เฉยๆไม่ค่อยได้วิ่ง อาจทำให้ประจุในตัวแบตเตอรี่หมดไปอย่างรวดเร็ว
เครื่องชาร์ตแบตเตอรี่NOCO GENIUS จาก USAมีระบบตัดไฟเองเมื่อไฟชาร์ตเต็มและชาร์ตต่อเมื่อแ บตเตอรี่อ่อนทำให้แบตเตอรี่ของคุณมีไฟเต็มอยู่ตลอดไม ่ว่าจะจอดนานเป็นเดือนหรือปีก็ Start ติดทุกครั้งที่ใช้รถ เหมาะสำหรับท่านที่มีรถหลายคันและไม่ได้ใช้รถเป็นประ จำทุกวัน เช่น รถสปอร์ท,4x4, Big bike, ATVหรือ BIGSCOOTERในชุดของ NOCO GENIUS จาก USA จะมีปลั้กต่อจากแบตเตอรี่รถทำให้ง่ายต่อการเสียบชาร์ ตในแต่ละครั้งไม่ต้องถอดเบาะ

เหตุผลที่ควรเลือกNOCO GENIUS จาก USAก็เพราะเป็นเครื่องชาร์จที่ได้รับการยอมรับให้เป็นอุปกรณ์ OEMของรถยนต์ยี่ห้อดังๆ เช่น Ferrari, Lamborghini, Porsche ฯลฯ, มีระบบป้องกันการต่อขั้วผิด, ไฟฟ้าลัดวงจร, สะเก็ดไฟ, มาตรฐานการป้องกันน้ำและฝุ่นระดับ IP65, จดจำโหมดการใช้งานล่าสุดได้ และเหตุผลที่สำคัญอีกข้อหนึ่งก็คือ ราคาที่สมเหตุสมผล และรับประกันยาวนานถึง3-5ปี


เครื่อง ชาร์จ+ฟื้นฟู +จ่ายไฟ+จั๊มสตาร์ท แบตเตอรี่ แห้ง/น้ำ มอเตอร์ไซค์ รถยนต์ รถบรรทุก เรือ ยานพาหนะทุกชนิด อัจฉริยะ NOCO GENIUS จาก อเมริกา ถูกที่สุด/ดีที่สุด รับประกันสูงสุด5ปี
รถคุณไม่ค่อยใด้ขับ/จอดมากกว่าใช้งานรึปล่าว เวลาจะ ขับ/ใช้ แบตหมดใช่มั้ย ถ้าใช่ลองคลิ๊กดูครับ มีของดีสำหรับรถที่จอดมากกว่าใช้
รถคุณจอดมากกว่าขับรึปล่าว จอดนานจน แบตหมด/สตาร์ทไม่ติดใช่มั้ย ถ้าใช่สิ่งนี้ช่วยแก้ปัญหาแบตให้คุณใด้ ลองคลิ๊กดูก่อนครับ ดีแน่นอน
คลิ้กไปดูที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ สินค้ามีทุกรุ่นพร้อมส่ง ems ทั่วไทยครับ
สินค้าที่เรามีจำหน่ายนะครับ รายละเอียดทั้งหมดดูใด้ที่ http://bit.ly/1vlpE41


เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะ NOCO GENIUS จาก USA ดีที่สุด/ถูกที่สุด รับประกันสูงสุด5ปี
NOCO GENIUS รุ่น GENIUS5/GENIUS10/G15000/G26000 V.2 ใหม่ล่าสุด!!
ใช้งานง่ายชาร์จโดยไม่ต้องยกแบตเตอรี่ออกจากรถ ไม่ต้องถอดขั้วแบต เต็มแล้วตัดไฟอัตโนมัติ ไฟตกชาร์จต่อเอง รถไม่ใด้ใช้งานเสียบทิ้งใว้ใด้เป็นปีๆ
เหมาะสำหรับรถที่จอดทิ้งไว้ไม่ได้ขับ(จอดมากกว่าใช้) หมดปัญหารถสตาร์ทไม่ติด และแบตเสื่อมเร็วจากการทิ้งให้ แบตอ่อน/หรือหมดไฟ อยู่เรื่อยๆ
ใช้ได้ทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ และยานพาหนะทุกชนิด มีระบบฟื้นฟูและกระตุ้นแบตเตอรี่ ช่วยให้แบตเต็มอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเป็นการยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ใด้ยาวนาน
NOCO GENIUS V.2 เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด!!! ปรับฟังก์ชันเพิ่มมากขึ้นด้วยการเพิ่มโหมดสำหรับชาร์จแบตเตอรี่ lithium / โปรแกรมในการชาร์จ (Can-Bus) และโหมดช่วยฟื้นฟูแบตเตอรี่จากการเกิดการเกาะตัวของผลึกซัลเฟตบริเวณแผ่นธาตุ, โหมดอากาศหนาวเย็น และระบบการดูแลที่ช่วยถนอม กระตุ้น ฟื้นฟูแบตและคืนสภาพให้กับแบตเตอรี่
และโหมด Jump Charge ใด้ด้วย ในรุ่น G15000/G26000

สเปคเครื่องชาร์จ NOCO GENIUS จากอเมริกา รับประกันสูงสุด5ปี
- GENIUS 5 สามารถชาร์จแบต 6/12 โวลต์ ขนาดเล็กและใหญ่ ได้สูงสุดถึง120 ah ราคา 5250฿ 3 year waranty
- GENIUS 10 สามารถชาร์จแบต 6/12 โวลต์ ขนาดเล็กและใหญ่ ได้สูงสุดถึง230 ah ราคา 8900฿ 3 year waranty
- G15000 สามารถชาร์จแบต 12โวลต์ ได้ตั้งแต่ 30 - 400 ah / แบต 24 โวลต์ ได้ตั้งแต่ 14 - 200 ah ราคา 13,600฿ 5 year waranty
- G26000 สามารถชาร์จแบต 12โวลต์ ได้ตั้งแต่ 50 - 500 ah / แบต 24 โวลต์ ได้ตั้งแต่ 25 - 250 ah ราคา 16,900฿ 5 year waranty
(G26000/G15000 มีโหมด Supply สำหรับฟื้นฟูแบตเตอรี่ที่มีแรงดันไฟฟ้าต่ำ และโหมด Jump Charge ใด้ด้วย)

สายวัดกำลังไฟ+เสียบชารจ์+แสดงสถานะด้วย led
- GC015 GENIUS EYELET Indicator 12V 50 cm. 750 ฿
- GC016 Dashmount Battery Indicator 12V 1.5 m. 1,250 ฿
- GC011 แจ๊คสำหรับเสียบชาร์จกับระบบ canbus สำหรับรถ BMW หรือ เสียบชาร์จกับที่จุดบุหรี่ สำหรับรถทั่วไป 950 ฿
- GC009 แจ๊ค SAE สำหรับเสียบชาร์จกับรถ HARLEY DAVIDSON หรือ รถอื่นๆที่ใช้แจ๊ค SAE 590 ฿

เครื่องทดสอบและวิเคราะห์สภาพแบตเตอรี่แบบดิจิตอล DHC BT111/BT222 มีคู่มือไทย
- DHC BT111 Battery Analyzer เครื่องตรวจสอบและวิเคราะห์สภาพแบตเตอรี่ 2950฿ 1 year warranty
- DHC BT222 Battery Analyzer 3in1 เครื่องวิเคราะห์สภาพแบตเตอรี่ 12V / ทดสอบ ระบบการชาร์จ (ไดร์ชาร์จ) / วิเคราะห์ระบบขณะสตาร์ท (ไดร์สตาร์ท) ใด้ด้วย 3in1 3750฿ 1 year warranty
รีวิวการใช้งาน วีดีโอสาธิตการทำงาน BT222


- Intact Battery-Guard - Smart Battery Health Monitor อุปกรณ์สำหรับตรวจสอบแบตเตอรี่ได้จากโทรศัพท์มือถือ
คุณจะสามารถเฝ้าดูระดับแบตเตอรี่ของคุณได้อยู่เสมอ ไม่ต้องรื้อถังไม่ต้องเอามิเตอร์ไปต่อขั้วแบตให้ยุ่งยากอีกต่อไป
อุปกรณ์เสริม ที่สามารถตรวจสอบแบตเตอรี่ได้จากโทรศัพท์มือถือ Smartphone ใด้ตลอดเวลาที่คุณต้องการ ตรวจสอบแบตเตอรี่ทั้งแบบ 6V / 12V / และ 24V ของยานพาหนะทุกชนิด
ใช้กับแบตเตอรี่ตะกั่ว-กรด ได้ทุกรุ่น รวมทั้งแบต แห้ง, น้ำ, Gel , Lithium และ AGM
Intact Battery-Guard นำเข้าและผลิตจากประเทศ เยอรมัน ทนทานกันฝุ่นและน้ำ รับประกันคุณภาพ1ปีเต็ม
ลดราคาพิเศษเหลือเพียง 1,950 บาท พร้อมส่ง ems ฟรีทั่วไทย

ซื้อสินค้า 1500฿ ขึ้นไปพร้อมส่ง ems ฟรีทั่วไทย
- สนใจรุ่นใหนโทร 0869455977
หรือ Line ID : CTEK.THAI หรือ NOCOTHAI
หรือคลิ๊ก http://line.me/ti/p/~CTEK.THAI
รายละเอียดเครื่องชาร์จ/จั๊มพ์สตาร์ททั้งหมดดูใด้ที่ http://bit.ly/1vlpE41

++++++++++++++++++++++++

- NOCO GENIUS GENIUS 5 เหมาะที่สุดกับการชาร์จแบตมอเตอร์ไซค์ และชาร์จ BigBike SuperBike ใช้ชาร์จแบตรถยนต์ใด้ แต่ชาร์จแบตรถยนต์ค่อนข้างช้า ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องเวลา และแบตรถยนต์ไม่เกิน 120 แอมป์ GENIUS 5 ก็ใช้ใด้ครับ

- NOCO GENIUS GENIUS 10 เหมาะที่สุดกับการชาร์จแบตมอเตอร์ไซค์ และชาร์จ BigBike SuperBike และแบตรถยนต์ ขนาดไม่เกิน 230 แอมป์ ชาร์จแบตใด้เร็วกว่ารุ่น GENIUS 5 1เท่า

- NOCO Genius G26000 ดีที่สุด 26A (26000mA) Pro-Series UltraSafe Smart Battery Charger with JumpCharge
สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ 12V และ 24V เครื่องชาร์จสำหรับใช้งานกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ตั้งแต่ 25 แอมป์ขึ้นไป - 500Ah เช่น รถยนต์, เรือ, รถบรรทุก, รถ RV และรถแทรกเตอร์
G26000 ชาร์จแบตใด้เร็วกว่ารุ่น GENIUS 5 6เท่า เช่นถ้ารุ่น G5 ชารจเต็มที่6ชม รุ่นG26000 ก็จะชารจเต็มที่ 1 ชม.
(เครื่องจะชาร์จให้จนเต็มแล้วตัด หลังจากนั้นจะมอนิเตอร์แรงดันไป ถ้าตกลงต่ำกว่า90% จะทริกชาร์จให้จนเต็มแล้วตัดแล้วมอนิเตอร์อีกแบบนี้ไปเรื่อยๆซึ่งทำให้แบตเต็มอยู่ตลอดเวลา)
มาพร้อมฟังก์ชันการทำงานพิเศษสำหรับรักษาแบตเตอรี่จากภาวะการเกิดผลึกซัลเฟต, โหมด Supply สำหรับฟื้นฟูแบตเตอรี่ที่มีแรงดันไฟฟ้าต่ำ และโหมด Jump Charge ใด้ด้วย

+++++++++++++++++++++++

ถ้าคุณเลือก เครื่องชาร์จ / เครื่องจั๊มพ์สตาร์ท ไม่ถูก เรามีคำแนะนำในการเลือกเครื่องชาร์จให้ตรงกับความต้องการ จากฟังค์ชั่นการใช้งาน และความเร็วในการชาร์จ ลองอ่านดูครับ

- ถ้าไม่เกี่ยงเรื่องงบและต้องการ ชาร์จทั้งแบตเตอรี่ 12V และ 24V แนะนำรุ่นใหญ่สุด noco G26000 ครับ สะดวกสุด ชาร์จเร็วสุดเร็วกว่ารุ่นเล็กสุด8เท่า จั๊มสตารทใด้ภายใน5นาที 16900฿

- ถ้าต้องการให้ถูกกว่านั้น อาจใช้เครื่องชาร์จ noco G15000 ชาร์จใด้ทั้งแบตเตอรี่ 12V และ 24V ชาร์จเร็วกว่ารุ่นเล็กสุด4เท่า จั๊มสตารทใด้ภายใน5นาที 13600฿

- หรือถ้าไม่ต้องการ จั๊มสตาร์ท และชาร์จไม่ช้ามากก็ใช้ noco GENIUS 10 เร็วกว่ารุ่นเล็กสุด1เท่า 8900฿

- ถ้าไม่ต้องการฟังค์ชั่น จั๊มสตาร์ทและโหมดจ่ายไฟ และไม่ซีเรียสความช้าในการชาร์จรถยนต์ก็ตัวเล็กสุด noco GENIUS 5 5250฿

*** สนใจรุ่นใหนโอนแล้วแจ้งใด้เลยครับ สินค้าพร้อมส่ง ems ทั่วไทยครับ ***

- สนใจรุ่นใหนโทร 0869455977
หรือ Line ID : CTEK.THAI หรือ NOCOTHAI
หรือคลิ๊ก http://line.me/ti/p/~CTEK.THAI


---------------------------------------------------------------

เครื่องชาร์จแบตเตอรี่คุณภาพสูงจากอเมริกา NOCO GENIUS5 รุ่นใหม่ล่าสุด!!
ปรับฟังก์ชันเพิ่มมากขึ้นด้วยการเพิ่มโหมดสำหรับชาร์จแบตเตอรี่ lithium / โปรแกรมในการชาร์จ (Can-Bus) และโหมดช่วยฟื้นฟูแบตเตอรี่จากการเกิดการเกาะตัวของผลึกซัลเฟตบริเวณแผ่นธาตุ, โหมดอากาศหนาวเย็น และระบบการดูแลที่ช่วยถนอมและคืนสภาพให้กับแบตเตอรี่ NOCO GENIUS5 สามารถรองรับได้ทั้งแบตเตอรี่ขนาดใหญ่และขนาดเล็ก ตั้งแต่ความจุ 1.2 – 120 Ah อาทิ รถยนต์, รถ RV, เรือ และรถบรรทุก รวมถึงรถจักรยานยนต์, รถ ATV, เจ็ตสกี หรือรถเลื่อนบนหิมะอีกด้วย
ในชุดประกอบด้วย
1. ตัวเครื่องชาร์จไฟ พร้อมปุ่มไฟแสดงสถานะการทำงานของเครื่อง
2. สายชาร์จแบบแคลมป์+ตาไก่ในตัวเดียวกัน
3. คู่มือแนะนำวิธีการใช้งานเครื่องชาร์จ NOCO GENIUS
ราคา 5250 บาท (จัดส่ง ems ฟรีทั่วประเทศ)
-------------
รายละเอียดทั้งหมดดูใด้ที่ http://bit.ly/1vlpE41
สนใจติดต่อ 0869455977
ID Line CTEK.THAI





















เครื่อง ชาร์จ+ฟื้นฟู +จ่ายไฟ+จั๊มสตาร์ท แบตเตอรี่ แห้ง/น้ำ มอเตอร์ไซค์ รถยนต์ เรือ ยานพาหนะทุกชนิด อัจฉริยะ NOCO GENIUS จาก อเมริกา ถูกที่สุด/ดีที่สุด ประกันสูงสุด5ปี
สินค้าที่เรามีจำหน่าย ซื้อสินค้า 1500฿ขึ้นไป ส่ง ems ฟรีทุกชิ้นครับ

สเปคเครื่องชาร์จ NOCO GENIUS จากอเมริกา รับประกันสูงสุด5ปี
- GENIUS 5 สามารถชาร์จแบต 6/12 โวลต์ ขนาดเล็กและใหญ่ ได้สูงสุดถึง120 ah ราคา 5250฿ 3 year waranty
- GENIUS 10 สามารถชาร์จแบต 6/12 โวลต์ ขนาดเล็กและใหญ่ ได้สูงสุดถึง230 ah ราคา 8900฿ 3 year waranty
- G15000 สามารถชาร์จแบต 12โวลต์ ได้ตั้งแต่ 30 - 400 ah / แบต 24 โวลต์ ได้ตั้งแต่ 14 - 200 ah ราคา 13,600฿ 5 year waranty
- G26000 สามารถชาร์จแบต 12โวลต์ ได้ตั้งแต่ 50 - 500 ah / แบต 24 โวลต์ ได้ตั้งแต่ 25 - 250 ah ราคา 16,900฿ 5 year waranty
(G26000/G15000 มีโหมด Supply สำหรับฟื้นฟูแบตเตอรี่ที่มีแรงดันไฟฟ้าต่ำ และโหมด Jump Charge ใด้ด้วย)

- สนใจรุ่นใหนโทร 0869455977
หรือ Line ID : CTEK.THAI หรือ NOCOTHAI
หรือคลิ๊ก http://line.me/ti/p/~CTEK.THAI
Post automatically merged:

เครื่องชาร์จแบตเตอร์รี่อัจฉริยะ NOCO GENIUS10 10 A. (10000mA) ใหม่ล่าสุด!!
ปรับฟังก์ชันเพิ่มมากขึ้นด้วยการเพิ่มโหมดสำหรับชาร์จแบตเตอรี่ lithium / โปรแกรมในการชาร์จ (Can-Bus) และโหมดช่วยฟื้นฟูแบตเตอรี่จากการเกิดการเกาะตัวของผลึกซัลเฟตบริเวณแผ่นธาตุ,
โหมดอากาศหนาวเย็น และระบบการดูแลที่ช่วยถนอมและคืนสภาพให้กับแบตเตอรี่ NOCO GENIUS10 สามารถรองรับได้ทั้งแบตเตอรี่ขนาดใหญ่และขนาดเล็ สำหรับใช้แบตเตอร์รี่ 6V และ 12V
ชาร์จแบตเตอรี่ตั้งใด้สูงสุด 230แอมป์ (สามารถชาร์จรถยนต์ได้) มีโหมดโปรแกรมที่สามารถฟื้นฟูแบตเตอรี่ เพื่ออายุการใช้งานได้
ความเร็วในการชาร์จ ชั่วโมงละ 10 แอมป์ อุปกรณ์ครบ สายแบบปากคีบและตาไก่ในตัวเดียวกัน 1 ชุด
ราคา 8900 บาท
จัดส่ง ems ฟรีทั่วประเทศ
------------------------
รายละเอียดทั้งหมดดูใด้ที่ http://bit.ly/1vlpE41
สนใจติดต่อ 0869455977
ID Line CTEK.THAI


เครื่อง ชาร์จ+ฟื้นฟู +จ่ายไฟ+จั๊มสตาร์ท แบตเตอรี่ แห้ง/น้ำ มอเตอร์ไซค์ รถยนต์ เรือ ยานพาหนะทุกชนิด อัจฉริยะ NOCO GENIUS จาก อเมริกา ถูกที่สุด/ดีที่สุด ประกันสูงสุด5ปี
สินค้าที่เรามีจำหน่าย ซื้อสินค้า 1500฿ขึ้นไป ส่ง ems ฟรีทุกชิ้นครับ

เครื่อง ชาร์จ+ฟื้นฟู +จ่ายไฟ+จั๊มสตาร์ท แบตเตอรี่ แห้ง/น้ำ มอเตอร์ไซค์ รถยนต์ รถบรรทุก เรือ ยานพาหนะทุกชนิด อัจฉริยะ NOCO GENIUS จาก อเมริกา ถูกที่สุด/ดีที่สุด รับประกันสูงสุด5ปี
รถคุณไม่ค่อยใด้ขับ/จอดมากกว่าใช้งานรึปล่าว เวลาจะ ขับ/ใช้ แบตหมดใช่มั้ย ถ้าใช่ลองคลิ๊กดูครับ มีของดีสำหรับรถที่จอดมากกว่าใช้
รถคุณจอดมากกว่าขับรึปล่าว จอดนานจน แบตหมด/สตาร์ทไม่ติดใช่มั้ย ถ้าใช่สิ่งนี้ช่วยแก้ปัญหาแบตให้คุณใด้ ลองคลิ๊กดูก่อนครับ ดีแน่นอน
คลิ้กไปดูที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ สินค้ามีทุกรุ่นพร้อมส่ง ems ทั่วไทยครับ
สินค้าที่เรามีจำหน่ายนะครับ รายละเอียดทั้งหมดดูใด้ที่ http://bit.ly/1vlpE41

เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะ NOCO GENIUS จาก USA ดีที่สุด/ถูกที่สุด รับประกันสูงสุด5ปี
NOCO GENIUS รุ่น GENIUS5/GENIUS10/G15000/G26000 V.2 ใหม่ล่าสุด!!
ใช้งานง่ายชาร์จโดยไม่ต้องยกแบตเตอรี่ออกจากรถ ไม่ต้องถอดขั้วแบต เต็มแล้วตัดไฟอัตโนมัติ ไฟตกชาร์จต่อเอง รถไม่ใด้ใช้งานเสียบทิ้งใว้ใด้เป็นปีๆ
เหมาะสำหรับรถที่จอดทิ้งไว้ไม่ได้ขับ(จอดมากกว่าใช้) หมดปัญหารถสตาร์ทไม่ติด และแบตเสื่อมเร็วจากการทิ้งให้ แบตอ่อน/หรือหมดไฟ อยู่เรื่อยๆ
ใช้ได้ทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ และยานพาหนะทุกชนิด มีระบบฟื้นฟูและกระตุ้นแบตเตอรี่ ช่วยให้แบตเต็มอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเป็นการยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ใด้ยาวนาน
NOCO GENIUS V.2 เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด!!! ปรับฟังก์ชันเพิ่มมากขึ้นด้วยการเพิ่มโหมดสำหรับชาร์จแบตเตอรี่ lithium / โปรแกรมในการชาร์จ (Can-Bus) และโหมดช่วยฟื้นฟูแบตเตอรี่จากการเกิดการเกาะตัวของผลึกซัลเฟตบริเวณแผ่นธาตุ, โหมดอากาศหนาวเย็น และระบบการดูแลที่ช่วยถนอม กระตุ้น ฟื้นฟูแบตและคืนสภาพให้กับแบตเตอรี่
และโหมด Jump Charge ใด้ด้วย ในรุ่น G15000/G26000

สเปคเครื่องชาร์จ NOCO GENIUS จากอเมริกา รับประกันสูงสุด5ปี
- GENIUS 5 สามารถชาร์จแบต 6/12 โวลต์ ขนาดเล็กและใหญ่ ได้สูงสุดถึง120 ah ราคา 5250฿ 3 year waranty
- GENIUS 10 สามารถชาร์จแบต 6/12 โวลต์ ขนาดเล็กและใหญ่ ได้สูงสุดถึง230 ah ราคา 8900฿ 3 year waranty
- G15000 สามารถชาร์จแบต 12โวลต์ ได้ตั้งแต่ 30 - 400 ah / แบต 24 โวลต์ ได้ตั้งแต่ 14 - 200 ah ราคา 13,600฿ 5 year waranty
- G26000 สามารถชาร์จแบต 12โวลต์ ได้ตั้งแต่ 50 - 500 ah / แบต 24 โวลต์ ได้ตั้งแต่ 25 - 250 ah ราคา 16,900฿ 5 year waranty
(G26000/G15000 มีโหมด Supply สำหรับฟื้นฟูแบตเตอรี่ที่มีแรงดันไฟฟ้าต่ำ และโหมด Jump Charge ใด้ด้วย)

สายวัดกำลังไฟ+เสียบชารจ์+แสดงสถานะด้วย led
- GC015 GENIUS EYELET Indicator 12V 50 cm. 750 ฿
- GC016 Dashmount Battery Indicator 12V 1.5 m. 1,250 ฿
- GC011 แจ๊คสำหรับเสียบชาร์จกับระบบ canbus สำหรับรถ BMW หรือ เสียบชาร์จกับที่จุดบุหรี่ สำหรับรถทั่วไป 950 ฿
- GC009 แจ๊ค SAE สำหรับเสียบชาร์จกับรถ HARLEY DAVIDSON หรือ รถอื่นๆที่ใช้แจ๊ค SAE 590 ฿

เครื่องทดสอบและวิเคราะห์สภาพแบตเตอรี่แบบดิจิตอล DHC BT111/BT222 มีคู่มือไทย
- DHC BT111 Battery Analyzer เครื่องตรวจสอบและวิเคราะห์สภาพแบตเตอรี่ 2950฿ 1 year warranty
- DHC BT222 Battery Analyzer 3in1 เครื่องวิเคราะห์สภาพแบตเตอรี่ 12V / ทดสอบ ระบบการชาร์จ (ไดร์ชาร์จ) / วิเคราะห์ระบบขณะสตาร์ท (ไดร์สตาร์ท) ใด้ด้วย 3in1 3750฿ 1 year warranty
รีวิวการใช้งาน วีดีโอสาธิตการทำงาน BT222


- Intact Battery-Guard - Smart Battery Health Monitor อุปกรณ์สำหรับตรวจสอบแบตเตอรี่ได้จากโทรศัพท์มือถือ
คุณจะสามารถเฝ้าดูระดับแบตเตอรี่ของคุณได้อยู่เสมอ ไม่ต้องรื้อถังไม่ต้องเอามิเตอร์ไปต่อขั้วแบตให้ยุ่งยากอีกต่อไป
อุปกรณ์เสริม ที่สามารถตรวจสอบแบตเตอรี่ได้จากโทรศัพท์มือถือ Smartphone ใด้ตลอดเวลาที่คุณต้องการ ตรวจสอบแบตเตอรี่ทั้งแบบ 6V / 12V / และ 24V ของยานพาหนะทุกชนิด
ใช้กับแบตเตอรี่ตะกั่ว-กรด ได้ทุกรุ่น รวมทั้งแบต แห้ง, น้ำ, Gel , Lithium และ AGM
Intact Battery-Guard นำเข้าและผลิตจากประเทศ เยอรมัน ทนทานกันฝุ่นและน้ำ รับประกันคุณภาพ1ปีเต็ม
ลดราคาพิเศษเหลือเพียง 1,950 บาท พร้อมส่ง ems ฟรีทั่วไทย

ซื้อสินค้า 1500฿ ขึ้นไปพร้อมส่ง ems ฟรีทั่วไทย
- สนใจรุ่นใหนโทร 0869455977
หรือ Line ID : CTEK.THAI หรือ NOCOTHAI
หรือคลิ๊ก http://line.me/ti/p/~CTEK.THAI
รายละเอียดเครื่องชาร์จ/จั๊มพ์สตาร์ททั้งหมดดูใด้ที่ http://bit.ly/1vlpE41

++++++++++++++++++++++++

- NOCO GENIUS GENIUS 5 เหมาะที่สุดกับการชาร์จแบตมอเตอร์ไซค์ และชาร์จ BigBike SuperBike ใช้ชาร์จแบตรถยนต์ใด้ แต่ชาร์จแบตรถยนต์ค่อนข้างช้า ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องเวลา และแบตรถยนต์ไม่เกิน 120 แอมป์ GENIUS 5 ก็ใช้ใด้ครับ

- NOCO GENIUS GENIUS 10 เหมาะที่สุดกับการชาร์จแบตมอเตอร์ไซค์ และชาร์จ BigBike SuperBike และแบตรถยนต์ ขนาดไม่เกิน 230 แอมป์ ชาร์จแบตใด้เร็วกว่ารุ่น GENIUS 5 1เท่า

- NOCO Genius G26000 ดีที่สุด 26A (26000mA) Pro-Series UltraSafe Smart Battery Charger with JumpCharge
สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ 12V และ 24V เครื่องชาร์จสำหรับใช้งานกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ตั้งแต่ 25 แอมป์ขึ้นไป - 500Ah เช่น รถยนต์, เรือ, รถบรรทุก, รถ RV และรถแทรกเตอร์
G26000 ชาร์จแบตใด้เร็วกว่ารุ่น GENIUS 5 6เท่า เช่นถ้ารุ่น G5 ชารจเต็มที่6ชม รุ่นG26000 ก็จะชารจเต็มที่ 1 ชม.
(เครื่องจะชาร์จให้จนเต็มแล้วตัด หลังจากนั้นจะมอนิเตอร์แรงดันไป ถ้าตกลงต่ำกว่า90% จะทริกชาร์จให้จนเต็มแล้วตัดแล้วมอนิเตอร์อีกแบบนี้ไปเรื่อยๆซึ่งทำให้แบตเต็มอยู่ตลอดเวลา)
มาพร้อมฟังก์ชันการทำงานพิเศษสำหรับรักษาแบตเตอรี่จากภาวะการเกิดผลึกซัลเฟต, โหมด Supply สำหรับฟื้นฟูแบตเตอรี่ที่มีแรงดันไฟฟ้าต่ำ และโหมด Jump Charge ใด้ด้วย

+++++++++++++++++++++++

ถ้าคุณเลือก เครื่องชาร์จ / เครื่องจั๊มพ์สตาร์ท ไม่ถูก เรามีคำแนะนำในการเลือกเครื่องชาร์จให้ตรงกับความต้องการ จากฟังค์ชั่นการใช้งาน และความเร็วในการชาร์จ ลองอ่านดูครับ

- ถ้าไม่เกี่ยงเรื่องงบและต้องการ ชาร์จทั้งแบตเตอรี่ 12V และ 24V แนะนำรุ่นใหญ่สุด noco G26000 ครับ สะดวกสุด ชาร์จเร็วสุดเร็วกว่ารุ่นเล็กสุด8เท่า จั๊มสตารทใด้ภายใน5นาที 16900฿

- ถ้าต้องการให้ถูกกว่านั้น อาจใช้เครื่องชาร์จ noco G15000 ชาร์จใด้ทั้งแบตเตอรี่ 12V และ 24V ชาร์จเร็วกว่ารุ่นเล็กสุด4เท่า จั๊มสตารทใด้ภายใน5นาที 13600฿

- หรือถ้าไม่ต้องการ จั๊มสตาร์ท และชาร์จไม่ช้ามากก็ใช้ noco GENIUS 10 เร็วกว่ารุ่นเล็กสุด1เท่า 8900฿

- ถ้าไม่ต้องการฟังค์ชั่น จั๊มสตาร์ทและโหมดจ่ายไฟ และไม่ซีเรียสความช้าในการชาร์จรถยนต์ก็ตัวเล็กสุด noco GENIUS 5 5250฿

*** สนใจรุ่นใหนโอนแล้วแจ้งใด้เลยครับ สินค้าพร้อมส่ง ems ทั่วไทยครับ ***

- สนใจรุ่นใหนโทร 0869455977
หรือ Line ID : CTEK.THAI หรือ NOCOTHAI
หรือคลิ๊ก http://line.me/ti/p/~CTEK.THAI
 


แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #2

เป็นยี่ห้อเดียวกัน แต่มีหลายรุ่น รบกวน admin ไม่แยกไปกระทูใหม่ใด้มั้ยครับ คนเข้ากระทูเดียวจะใด้เห็นทุกรุ่นใด้เลยครับ
ขอบคุณมากครับ



NOCO Genius G26000 ดีที่สุด มาแล้ว..!!! ตัวเลือกที่คุ้มค่า คุ้มราคา..สำหรับท่านที่ต้องการชาร์จทั้งแบตขนาด 12 และ 24 โวลต์ ในตัวเดียวกัน สามารถจั๊มพ์สตาร์ทใด้ด้วยครับ

NOCO Genius G26000 ดีที่สุด 26A (26000mA) Pro-Series UltraSafe Smart Battery Charger with JumpCharge
สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ 12V และ 24V เครื่องชาร์จสำหรับใช้งานกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ตั้งแต่ 50-500Ah เช่น รถยนต์, เรือ, รถบรรทุก, รถ RV และรถแทรกเตอร์
G26000 ชาร์จแบตใด้เร็วกว่ารุ่น g3500 7เท่า เช่นถ้ารุ่น G35 ชารจเต็มที่7ชม รุ่นG26000 ก็จะชารจเต็มที่ 1 ชม.
(เครื่องจะชาร์จให้จนเต็มแล้วตัด หลังจากนั้นจะมอนิเตอร์แรงดันไป ถ้าตกลงต่ำกว่า90% จะทริกชาร์จให้จนเต็มแล้วตัดแล้วมอนิเตอร์อีกแบบนี้ไปเรื่อยๆซึ่งทำให้แบตเต็มอยู่ตลอดเวลา)
มาพร้อมฟังก์ชันการทำงานพิเศษสำหรับรักษาแบตเตอรี่จากภาวะการเกิดผลึกซัลเฟต, โหมด Supply สำหรับฟื้นฟูแบตเตอรี่ที่มีแรงดันไฟฟ้าต่ำ และโหมด Jump Charge ใด้ด้วย
- G26000 สามารถชาร์จแบต 12โวลต์ ได้ตั้งแต่ 50 - 500 ah / แบต 24 โวลต์ ได้ตั้งแต่ 25 - 250 ah 16,xxx฿

เครื่องชาร์จสำหรับใช้งานกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ เช่น รถยนต์, เรือ, รถบรรทุก, รถ RV และรถแทรกเตอร์
NOCO G26000 ปรับฟังก์ชันเพิ่มมากขึ้นด้วยการเพิ่มโหมดสำหรับชาร์จแบตเตอรี่ lithium / โปรแกรมในการชาร์จ (Can-Bus) และโหมดช่วยฟื้นฟูแบตเตอรี่จากการเกิดการเกาะตัวของผลึกซัลเฟตบริเวณแผ่นธาตุ
โหมดอากาศหนาวเย็น และระบบการดูแลที่ช่วยถนอม ฟื้นฟูแบตและคืนสภาพให้กับแบตเตอรี่
G26000 มาพร้อมฟังก์ชันการทำงานพิเศษสำหรับรักษาแบตเตอรี่จากภาวะการเกิดผลึกซัลเฟต, โหมด Supply สำหรับฟื้นฟูแบตเตอรี่ที่มีแรงดันไฟฟ้าต่ำ และโหมด Jump Charge ใช้จั๊มสตาร์ทใด้ด้วย
NOCO GENIUS ใช้ได้ทั้งกับแบตเตอรี่แห้งและแบตเตอรี่น้ำ Wet, Gel, MF, CA, EFB, AGM and LIB ทุกยี่ห้อ ขนาด ตั้งแต่ 50-500Ah รวมทั้งแบตเตอรี่ Gel ( Gel Battery or GelCell ) และ AGM ( AGM Battery )
สนใจสินค้าโทร 0869455977
หรือ Line ID : CTEK.THAI



















 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #3

เครื่องชาร์จแบตเตอร์รี่อัจฉริยะ NOCO GENIUS10 10 A. (10000mA) ใหม่ล่าสุด!!
ปรับฟังก์ชันเพิ่มมากขึ้นด้วยการเพิ่มโหมดสำหรับชาร์จแบตเตอรี่ lithium / โปรแกรมในการชาร์จ (Can-Bus) และโหมดช่วยฟื้นฟูแบตเตอรี่จากการเกิดการเกาะตัวของผลึกซัลเฟตบริเวณแผ่นธาตุ,
โหมดอากาศหนาวเย็น และระบบการดูแลที่ช่วยถนอมและคืนสภาพให้กับแบตเตอรี่ NOCO GENIUS10 สามารถรองรับได้ทั้งแบตเตอรี่ขนาดใหญ่และขนาดเล็ สำหรับใช้แบตเตอร์รี่ 6V และ 12V
ชาร์จแบตเตอรี่ตั้งใด้สูงสุด 230แอมป์ (สามารถชาร์จรถยนต์ได้) มีโหมดโปรแกรมที่สามารถฟื้นฟูแบตเตอรี่ เพื่ออายุการใช้งานได้
ความเร็วในการชาร์จ ชั่วโมงละ 10 แอมป์ อุปกรณ์ครบ สายแบบปากคีบและตาไก่ในตัวเดียวกัน 1 ชุด
ราคา 8900 บาท
จัดส่ง ems ฟรีทั่วประเทศ
------------------------
รายละเอียดทั้งหมดดูใด้ที่ http://bit.ly/1vlpE41
สนใจติดต่อ 0869455977
ID Line CTEK.THAI























เครื่อง ชาร์จ+ฟื้นฟู +จ่ายไฟ+จั๊มสตาร์ท แบตเตอรี่ แห้ง/น้ำ มอเตอร์ไซค์ รถยนต์ เรือ ยานพาหนะทุกชนิด อัจฉริยะ NOCO GENIUS จาก อเมริกา ถูกที่สุด/ดีที่สุด ประกันสูงสุด5ปี
สินค้าที่เรามีจำหน่าย ซื้อสินค้า 1500฿ขึ้นไป ส่ง ems ฟรีทุกชิ้นครับ

เครื่อง ชาร์จ+ฟื้นฟู +จ่ายไฟ+จั๊มสตาร์ท แบตเตอรี่ แห้ง/น้ำ มอเตอร์ไซค์ รถยนต์ รถบรรทุก เรือ ยานพาหนะทุกชนิด อัจฉริยะ NOCO GENIUS จาก อเมริกา ถูกที่สุด/ดีที่สุด รับประกันสูงสุด5ปี
รถคุณไม่ค่อยใด้ขับ/จอดมากกว่าใช้งานรึปล่าว เวลาจะ ขับ/ใช้ แบตหมดใช่มั้ย ถ้าใช่ลองคลิ๊กดูครับ มีของดีสำหรับรถที่จอดมากกว่าใช้
รถคุณจอดมากกว่าขับรึปล่าว จอดนานจน แบตหมด/สตาร์ทไม่ติดใช่มั้ย ถ้าใช่สิ่งนี้ช่วยแก้ปัญหาแบตให้คุณใด้ ลองคลิ๊กดูก่อนครับ ดีแน่นอน
คลิ้กไปดูที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ สินค้ามีทุกรุ่นพร้อมส่ง ems ทั่วไทยครับ
สินค้าที่เรามีจำหน่ายนะครับ รายละเอียดทั้งหมดดูใด้ที่ http://bit.ly/1vlpE41

เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะ NOCO GENIUS จาก USA ดีที่สุด/ถูกที่สุด รับประกันสูงสุด5ปี
NOCO GENIUS รุ่น GENIUS5/GENIUS10/G15000/G26000 V.2 ใหม่ล่าสุด!!
ใช้งานง่ายชาร์จโดยไม่ต้องยกแบตเตอรี่ออกจากรถ ไม่ต้องถอดขั้วแบต เต็มแล้วตัดไฟอัตโนมัติ ไฟตกชาร์จต่อเอง รถไม่ใด้ใช้งานเสียบทิ้งใว้ใด้เป็นปีๆ
เหมาะสำหรับรถที่จอดทิ้งไว้ไม่ได้ขับ(จอดมากกว่าใช้) หมดปัญหารถสตาร์ทไม่ติด และแบตเสื่อมเร็วจากการทิ้งให้ แบตอ่อน/หรือหมดไฟ อยู่เรื่อยๆ
ใช้ได้ทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ และยานพาหนะทุกชนิด มีระบบฟื้นฟูและกระตุ้นแบตเตอรี่ ช่วยให้แบตเต็มอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเป็นการยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ใด้ยาวนาน
NOCO GENIUS V.2 เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด!!! ปรับฟังก์ชันเพิ่มมากขึ้นด้วยการเพิ่มโหมดสำหรับชาร์จแบตเตอรี่ lithium / โปรแกรมในการชาร์จ (Can-Bus) และโหมดช่วยฟื้นฟูแบตเตอรี่จากการเกิดการเกาะตัวของผลึกซัลเฟตบริเวณแผ่นธาตุ, โหมดอากาศหนาวเย็น และระบบการดูแลที่ช่วยถนอม กระตุ้น ฟื้นฟูแบตและคืนสภาพให้กับแบตเตอรี่
และโหมด Jump Charge ใด้ด้วย ในรุ่น G15000/G26000

สเปคเครื่องชาร์จ NOCO GENIUS จากอเมริกา รับประกันสูงสุด5ปี
- GENIUS 5 สามารถชาร์จแบต 6/12 โวลต์ ขนาดเล็กและใหญ่ ได้สูงสุดถึง120 ah ราคา 5250฿ 3 year waranty
- GENIUS 10 สามารถชาร์จแบต 6/12 โวลต์ ขนาดเล็กและใหญ่ ได้สูงสุดถึง230 ah ราคา 8900฿ 3 year waranty
- G15000 สามารถชาร์จแบต 12โวลต์ ได้ตั้งแต่ 30 - 400 ah / แบต 24 โวลต์ ได้ตั้งแต่ 14 - 200 ah ราคา 13,600฿ 5 year waranty
- G26000 สามารถชาร์จแบต 12โวลต์ ได้ตั้งแต่ 50 - 500 ah / แบต 24 โวลต์ ได้ตั้งแต่ 25 - 250 ah ราคา 16,900฿ 5 year waranty
(G26000/G15000 มีโหมด Supply สำหรับฟื้นฟูแบตเตอรี่ที่มีแรงดันไฟฟ้าต่ำ และโหมด Jump Charge ใด้ด้วย)

สายวัดกำลังไฟ+เสียบชารจ์+แสดงสถานะด้วย led
- GC015 GENIUS EYELET Indicator 12V 50 cm. 750 ฿
- GC016 Dashmount Battery Indicator 12V 1.5 m. 1,250 ฿
- GC011 แจ๊คสำหรับเสียบชาร์จกับระบบ canbus สำหรับรถ BMW หรือ เสียบชาร์จกับที่จุดบุหรี่ สำหรับรถทั่วไป 950 ฿
- GC009 แจ๊ค SAE สำหรับเสียบชาร์จกับรถ HARLEY DAVIDSON หรือ รถอื่นๆที่ใช้แจ๊ค SAE 590 ฿

เครื่องทดสอบและวิเคราะห์สภาพแบตเตอรี่แบบดิจิตอล DHC BT111/BT222 มีคู่มือไทย
- DHC BT111 Battery Analyzer เครื่องตรวจสอบและวิเคราะห์สภาพแบตเตอรี่ 2950฿ 1 year warranty
- DHC BT222 Battery Analyzer 3in1 เครื่องวิเคราะห์สภาพแบตเตอรี่ 12V / ทดสอบ ระบบการชาร์จ (ไดร์ชาร์จ) / วิเคราะห์ระบบขณะสตาร์ท (ไดร์สตาร์ท) ใด้ด้วย 3in1 3750฿ 1 year warranty
รีวิวการใช้งาน วีดีโอสาธิตการทำงาน BT222


- Intact Battery-Guard - Smart Battery Health Monitor อุปกรณ์สำหรับตรวจสอบแบตเตอรี่ได้จากโทรศัพท์มือถือ
คุณจะสามารถเฝ้าดูระดับแบตเตอรี่ของคุณได้อยู่เสมอ ไม่ต้องรื้อถังไม่ต้องเอามิเตอร์ไปต่อขั้วแบตให้ยุ่งยากอีกต่อไป
อุปกรณ์เสริม ที่สามารถตรวจสอบแบตเตอรี่ได้จากโทรศัพท์มือถือ Smartphone ใด้ตลอดเวลาที่คุณต้องการ ตรวจสอบแบตเตอรี่ทั้งแบบ 6V / 12V / และ 24V ของยานพาหนะทุกชนิด
ใช้กับแบตเตอรี่ตะกั่ว-กรด ได้ทุกรุ่น รวมทั้งแบต แห้ง, น้ำ, Gel , Lithium และ AGM
Intact Battery-Guard นำเข้าและผลิตจากประเทศ เยอรมัน ทนทานกันฝุ่นและน้ำ รับประกันคุณภาพ1ปีเต็ม
ลดราคาพิเศษเหลือเพียง 1,950 บาท พร้อมส่ง ems ฟรีทั่วไทย

ซื้อสินค้า 1500฿ ขึ้นไปพร้อมส่ง ems ฟรีทั่วไทย
- สนใจรุ่นใหนโทร 0869455977
หรือ Line ID : CTEK.THAI หรือ NOCOTHAI
หรือคลิ๊ก http://line.me/ti/p/~CTEK.THAI
รายละเอียดเครื่องชาร์จ/จั๊มพ์สตาร์ททั้งหมดดูใด้ที่ http://bit.ly/1vlpE41

++++++++++++++++++++++++

- NOCO GENIUS GENIUS 5 เหมาะที่สุดกับการชาร์จแบตมอเตอร์ไซค์ และชาร์จ BigBike SuperBike ใช้ชาร์จแบตรถยนต์ใด้ แต่ชาร์จแบตรถยนต์ค่อนข้างช้า ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องเวลา และแบตรถยนต์ไม่เกิน 120 แอมป์ GENIUS 5 ก็ใช้ใด้ครับ

- NOCO GENIUS GENIUS 10 เหมาะที่สุดกับการชาร์จแบตมอเตอร์ไซค์ และชาร์จ BigBike SuperBike และแบตรถยนต์ ขนาดไม่เกิน 230 แอมป์ ชาร์จแบตใด้เร็วกว่ารุ่น GENIUS 5 1เท่า

- NOCO Genius G26000 ดีที่สุด 26A (26000mA) Pro-Series UltraSafe Smart Battery Charger with JumpCharge
สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ 12V และ 24V เครื่องชาร์จสำหรับใช้งานกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ตั้งแต่ 25 แอมป์ขึ้นไป - 500Ah เช่น รถยนต์, เรือ, รถบรรทุก, รถ RV และรถแทรกเตอร์
G26000 ชาร์จแบตใด้เร็วกว่ารุ่น GENIUS 5 6เท่า เช่นถ้ารุ่น G5 ชารจเต็มที่6ชม รุ่นG26000 ก็จะชารจเต็มที่ 1 ชม.
(เครื่องจะชาร์จให้จนเต็มแล้วตัด หลังจากนั้นจะมอนิเตอร์แรงดันไป ถ้าตกลงต่ำกว่า90% จะทริกชาร์จให้จนเต็มแล้วตัดแล้วมอนิเตอร์อีกแบบนี้ไปเรื่อยๆซึ่งทำให้แบตเต็มอยู่ตลอดเวลา)
มาพร้อมฟังก์ชันการทำงานพิเศษสำหรับรักษาแบตเตอรี่จากภาวะการเกิดผลึกซัลเฟต, โหมด Supply สำหรับฟื้นฟูแบตเตอรี่ที่มีแรงดันไฟฟ้าต่ำ และโหมด Jump Charge ใด้ด้วย

+++++++++++++++++++++++

ถ้าคุณเลือก เครื่องชาร์จ / เครื่องจั๊มพ์สตาร์ท ไม่ถูก เรามีคำแนะนำในการเลือกเครื่องชาร์จให้ตรงกับความต้องการ จากฟังค์ชั่นการใช้งาน และความเร็วในการชาร์จ ลองอ่านดูครับ

- ถ้าไม่เกี่ยงเรื่องงบและต้องการ ชาร์จทั้งแบตเตอรี่ 12V และ 24V แนะนำรุ่นใหญ่สุด noco G26000 ครับ สะดวกสุด ชาร์จเร็วสุดเร็วกว่ารุ่นเล็กสุด8เท่า จั๊มสตารทใด้ภายใน5นาที 16900฿

- ถ้าต้องการให้ถูกกว่านั้น อาจใช้เครื่องชาร์จ noco G15000 ชาร์จใด้ทั้งแบตเตอรี่ 12V และ 24V ชาร์จเร็วกว่ารุ่นเล็กสุด4เท่า จั๊มสตารทใด้ภายใน5นาที 13600฿

- หรือถ้าไม่ต้องการ จั๊มสตาร์ท และชาร์จไม่ช้ามากก็ใช้ noco GENIUS 10 เร็วกว่ารุ่นเล็กสุด1เท่า 8900฿

- ถ้าไม่ต้องการฟังค์ชั่น จั๊มสตาร์ทและโหมดจ่ายไฟ และไม่ซีเรียสความช้าในการชาร์จรถยนต์ก็ตัวเล็กสุด noco GENIUS 5 5250฿

*** สนใจรุ่นใหนโอนแล้วแจ้งใด้เลยครับ สินค้าพร้อมส่ง ems ทั่วไทยครับ ***

- สนใจรุ่นใหนโทร 0869455977
หรือ Line ID : CTEK.THAI หรือ NOCOTHAI
หรือคลิ๊ก http://line.me/ti/p/~CTEK.THAI
 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #4

IntAct Battery Guard อุปกรณ์ตรวจสอบแบตเตอรี่รถ ด้วยสมาร์ทโฟน จากเยอรมัน

- ตรวจสอบVoltขอแบตเตอรี่ด้วยสมาร์ทโฟนผ่านระบบบลูทูธ
- ติดตามสถานะแบตเตอรี่ของคุณได้ตลอดเวลา
- สามารถใช้ได้กับยานพาหนะทุกประเภท
- ติดตั้งง่ายเพียงต่อเข้ากับแบตเตอรี่(ขั้ว+ และขั้ว-)
- สามารถตรวจสอบแบตเตอรี่
ขนาด 6V. 12V. และ 24V. ได้
- ใช้พลังงานเพียง 6-24 มิลลิวัตต์
- มีระบบป้องกันการต่อขั้วย้อนกลับ ไม่ก่อให้เกิดความเสียหาย
กับเครื่องส่งสัญญาณหรือแบตเตอรี่
- สามารถใช้งานร่วมกับ iOS, Android
หรือ Windows 10
- แอพพลิเคชั่นสามารถรองรับ Battery-Guard
ได้มากถึง 10 ตัว
- ตรวจสอบระดับการชาร์จและประวัติย้อนหลังของvoltในแบตเตอรี่ของคุณ
ผ่านบลูทูธในสมาร์ทโฟน

#intAct #batteryguard #intactbatteryguard
#intactbatterythailand #อุปกรณ์วัดแบตอัจฉริยะ

ตรวจสอบแบตเตอรี่รถ จากโทรศัพท์มือถือ เช็คแบตใด้ตลอดเวลาที่คุณต้องการด้วย intact Battery-Guard

Intact Battery-Guard - Smart Battery Health Monitor
ตรวจสอบแบตเตอรี่ผ่านสมาร์ทโฟนด้วย intAct Battery-Guard คุณจะสามารถเฝ้าดูระดับแบตเตอรี่ของคุณได้อยู่เสมอ ไม่ต้องรื้อถังไม่ต้องเอามิเตอร์ไปต่อขั้วแบตให้ยุ่งยากอีกต่อไป
อุปกรณ์เสริม ที่สามารถตรวจสอบแบตเตอรี่ได้จากโทรศัพท์มือถือ Smartphone ใด้ตลอดเวลาที่คุณต้องการ ทั้งจากมือถือระบบ ios / Android และ windows10 ด้วยแอพฟรีจาก Intact Battery-Guard
วิธีง่ายที่สุดในการเช็คสภาพแบตเตอรี่ ใช้ในการตรวจสอบแบตเตอรี่ทั้งแบบ 6V / 12V / และ 24V ของยานพาหนะทุกชนิด
ใช้กับแบตเตอรี่ตะกั่ว-กรด ได้ทุกรุ่น รวมทั้งแบต แห้ง, น้ำ, Gel , Lithium และ AGM
Intact Battery-Guard นำเข้าและผลิตจากประเทศ เยอรมัน ทนทานกันฝุ่นและน้ำ รับประกันคุณภาพ1ปีเต็ม

- รับประกัน 1 ปี
- Made in Germany
- แอพพลิเคชั่นฟรีทั้งสำหรับ ios / Android และ windows10

ราคาปกติ 2490 ฿
ลดราคาพิเศษล็อตเปิดตัวเหลือเพียง 1,350 บาท พร้อมส่ง ems ฟรีทั่วไทย

Battery monitoring with the smartphone - with the intAct Battery-Guard you always keep an eye on your battery.

With the intAct Battery-Guard and the free Apple or Android app, you are now able to check the charge status of your battery quickly and easily, because only in a steady, positive battery state of charge, the full capacity and usability is ensured. The positive battery charge condition also prevents possible early damage or a failure of the battery. After the easy installation to the battery by ring eyelets and after downloading of the Android or Apple app, the current voltage value can be retrieved. The transmitter is suitable for 6 V, 12 V and 24 V batteries. The range is about 6 meters. The four-colour, tachometer-like display shows the state of charge in dark green (fully charged), light green (partially charged), orange (unloaded) and red (fully discharged). In addition, the voltage value is represented alphanumerically. When dropping below the minimum voltage a reference will be made to recharge the battery as soon as possible.
By using the app, the voltage of up to 5 batteries can be monitored, obviously an intAct Battery-Guard has to be installed at each battery.

•Up to 5 vehicles can be monitored
•Monitoring of 6, 12 and 24 volts possible
•Easy installation by ring eyelets to the battery
•Power consumption is only about 2 mW
•No damage to the transmitter or the battery if polarity is reversed
•Free Download of the App "intAct Battery-Guard" in the App Store or the Google Play Store

รีวิวการใช้งาน วีดีโอสาธิตการทำงาน Intact Battery-Guard






ราคาปกติ 2490 ฿
ลดราคาพิเศษล็อตเปิดตัวเหลือเพียง 1,350 บาท พร้อมส่ง ems ฟรีทั่วไทย

สนใจสินค้าโทร. 0869455977
หรือ Line ID : CTEK.THAI

ถ้าไม่เห็นรูปรบกวนกดไปดูที่ลิ้งนี้ครับ
มีหลายรายการ คลิ้กไปดูรายละเอียดทุกชิ้นใด้ที่











 


แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
  • กระทู้ เจ้าของ
  • #5

เครื่องจั๊มพ์สตาร์ทพลังสูง JumpsPower GTS แบรนด์ชั้นนำจากประเทศ Australia
JumpsPower GTS - 2000A Jump Starter USB-C Powerbank PD45W QC18W เป็นเครื่องชาร์จไร้สายสำหรับ iPhone Macbook android ฯลฯ

- JumpsPower GTS ถูกออกแบบให้เหมาะกับการใช้งานร่วมกับเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ เช่นในรถบรรทุกและรถ SUV รวมทั้งยานพาหนะเครื่องยนต์ดีเซลด้วย 12V / 2000A*
- JumpsPower GTS มีความสามารถในการถ่ายโอนกำลังไฟขนาดใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ พอร์ต 12V "IN" ยังสามารถประจุไฟได้อย่างรวดเร็ว
และพอร์ต 12V "OUT" จะส่งผ่านพลังงานไปยังอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น ที่เติมลมยาง, ไฟ, เครื่องแปลงไฟ และอื่น ๆ
- รองรับกับยานพาหนะมาตรฐาน เช่น รถยนต์, รถบรรทุก, รถ SUV, รถจักรยานยนต์, รถ ATV, รถ UTV, เครื่องตัดหญ้า เป็นต้น
- สำหรับแบตเตอรี่ 12V เช่น รถยนต์, รถจักรยานยนต์, เครื่องตัดหญ้า, ATV ,เจ็ตสกี หรือ เรือ
- สามารถใช้งานกับเครื่องยนต์เบนซิน ได้สูงถึง 8,000 ซีซี และเครื่องยนต์ ดีเซลได้สูงถึง 7,000 ซีซี
- สามารถใช้ จั๊มพ์สตาร์ท ได้สูงสุดถึง 30 ครั้ง ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง
- สามารถใช้เป็น Power Bank เพื่อชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบพกพาได้ทุกยี่ห้อ 37000mWh พร้อม Wireless Charger
- สามารถใช้เป็นไฟฉาย LED ได้
- ตัวเครื่อง ดีไซน์สวยงาม ไฟแสดงสถานะต่างๆดูง่าย ชัดเจน
- ตัวเครื่องเล็ก น้ำหนักเพียง 460 กรัม
- ตัวเครื่อง แข็งแรง ทนทาน
- คุ้มค่า เกินราคา

เครื่องจั๊มพ์สตาร์ทแบตเตอรี่รับประกันสินค้า 1 ปีเต็ม (เสียเปลี่ยนตัวใหม่)

ราคาปกติ 4,500 ราคาพิเศษล๊อตเปิดตัว 3,850 บาท + ค่าส่ง 100฿ (ภายใน 31/มกราคม/65)

- สนใจสินค้าโทร 086 945 5977
หรือ Line ID : CTEK.THAI

เครื่องจั๊มสตาร์ท แบตเตอรี่ แห้ง/น้ำ มอเตอร์ไซค์ รถยนต์ เรือ ยานพาหนะทุกชนิด JumpsPower GTS จาก ออสเตรเลีย
ระวังเครื่องจั๊มสตาร์ทจีน ...... นะครับ ถูกกว่าแค่หลักร้อย คุณภาพไม่ดี ไม่เก็บไฟ/ใช้แล้วช๊อต/ใช้แล้วไฟใหม้/ไม่มีประกัน+ปัญหาฯลฯ แล้วท่านจะเสี่ยงใช้ของเลียนแบบจากจีนทำไม
สินค้า JumpsPower GTS จาก ออสเตรเลีย รับประกัน1ปีเต็ม คุณภาพดีกว่าของจีนแถวนี้ที่ผมเคยเทส หลายสิบเท่าครับ

รถสตาร์ทไม่ติดเพราะแบตเตอรี่หมด อาจดูไม่ใช่ปัญหาใหญ่ที่เกิดได้บ่อย แต่เมื่อเกิดขึ้นทีไรก็สร้างความวุ่นวายให้กับชีวิตได้พอสมควรทีเดียว
ให้ตัวช่วยใหม่ของเราช่วยคุณให้รอดจากสถานการณ์ดังกล่าว โดยไม่ต้องวุ่นวายและเสียเวลาหารถคันอื่นมาพ่วงแบตเตอรี่

เครื่อง จั๊มสตาร์ทแบบพกพาขั้นสูง
ด้วยระบบแบตเตอรี่ "รุ่นที่ 3" ที่คิดค้นขึ้นใหม่ ทำให้มีพลังในการสตาร์ท
แบตเตอรี่ที่หมดของเครื่องยนต์เบนซินหรือดีเซล เช่น รถยนต์ รถจักรยานยนต์ เรือ เจ็ทสกี รถเอทีวี และ
เครื่องตัดหญ้าในไม่กี่วินาที . สามารถสตาร์ทแบตเตอรี่รถยนต์ได้หลายครั้งต่อการ
ชาร์จ หนึ่งครั้ง ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับรถยนต์รุ่นล่าสุดที่มีระบบ Turbo, Hybrid และระบบ Start-Stop

USB-C พร้อมการจ่ายพลังงาน (PD) การชาร์จอย่างรวดเร็ว ให้พลังงานการชาร์จ
สูงถึง 45W ซึ่งเหมาะสำหรับการชาร์จอุปกรณ์
USB-C PD ที่หลากหลายด้วยความเร็วสูง โดยจะปรับเอาท์พุตพลังงานอย่างชาญฉลาดเพื่อให้
การชาร์จที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพสำหรับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อแต่ละเครื่อง
คุณสามารถชาร์จ MacBook แบบ USB-C ได้ในขณะเดินทาง หรือคุณสามารถชาร์จ
iPhone ที่เข้ากันได้อย่างรวดเร็วจาก 0-50% ใน 30 นาที* (*ไม่รวมสาย USB-C เป็น Lightning)
พอร์ต USB-C แบบสองทิศทางมีคุณสมบัติการชาร์จที่เร็วขึ้น คุณจึงทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้น! ใช้เวลาประมาณ 2
ชั่วโมงในการชาร์จแบตเตอรีให้เต็มเมื่อใช้ที่ชาร์จ **USB-C PD เพื่อชาร์จไปยัง
พอร์ตอินพุต (**ไม่รวมที่ชาร์จ USB-C PD)

USB-A QC18W Fast Charging รองรับการชาร์จเร็ว 18W MAX และมอบ ประสบการณ์
การชาร์จที่สะดวกและมีประสิทธิภาพ ยิ่งขึ้น

การ ชาร์จแบบไร้สายได้ทุก
ที่ เพียงวางโทรศัพท์หรืออุปกรณ์เสริมของคุณด้วยฟังก์ชันการชาร์จแบบไร้สายที่เปิดใช้งานอยู่ตรงกลาง
ของพาวเวอร์แบงค์เพื่อการชาร์จแบบไร้สายที่ง่ายดายถึง 10W โดยไม่ต้องใช้สายเคเบิล

พอร์ตเอาต์พุต DC 12V
ด้วยอะแดปเตอร์ที่จุดบุหรี่ 12V ที่ให้มา คุณสามารถจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้า 12V เช่น
เครื่องดูดฝุ่น เครื่องอัดอากาศ เครื่องเติมลมยาง เครื่องแว็กซ์และเครื่องขัด เป็นต้น

ไฟ
LED ไฟฉาย LED ที่มีรูปแบบแสงที่แตกต่างกัน

Global Liability Insurance e
Products ครอบคลุม 3 ล้านเหรียญสหรัฐ Global Product Liability Insurance

ผลิตภัณฑ์ ประกันความปลอดภัย
ได้รับการรวบรวมอย่างครบถ้วนด้วยมาตรฐานออสเตรเลีย มาตรฐาน CE และการใช้แบตเตอรี่ที่ได้รับการรับรองโดย UL

ฉันสามารถนำสินค้าชิ้นนี้ขึ้นเครื่องบินได้หรือไม่
ใช่คุณสามารถ! ผลิตภัณฑ์นี้เป็นไปตามข้อกำหนดของ IATA และสามารถพกพาขึ้นเครื่องบินได้

ฉันสามารถใช้ JumpsPower เพื่อสตาร์ทรถได้กี่ครั้ง?
สูงสุด 30x ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง


Description

Product Specifications
Battery Capacity: 37000mWh / 37Wh / 10000mAh
Battery Type: Lithium-ion
Battery Life Cycle: 1000+
Battery Standby Time: Up to 9-12 months
Peak Amps: 12V / 2000A*
Clamp Power: 12V / 1000A
Wireless Charger: 10W Max.
USB-C Port:
PD 45W Max. Output (5V / 3A, 9V / 3A, 12V / 2.5A, 15V /
2A, 20V / 2.25A)
PD 30W Max. Input (5V / 3A, 9V / 3A, 12V / 2.5A, 15V /
2A, 20V / 1.5A)
USB-A Output : QC 18W Max. (5V / 3A, 9V / 2A)
DC Output: 96W Max. (12V / 8A)
Operating Temperature: -20℃ to 60℃
Dimensions: 168.5 x 84 x 32mm
Package size : 220 x 140 x 90mm
Weight: 460g
* Theoretical Short Circuit Current

For 12V Vehicles
Recommended Vehicle Engine Displacements for Jump Starting:
For Engines Up To 8.0L Petrol and 7.0L Diesel

Protection Functions On:
AI Smart Reset Mechanism
Improper Insertion Prevention
Low Power Consumption
Over Charge
Over Cranking
Over Current
Over Discharge
Over Voltage
Overheat
Peak Current Surge
Reverse Charge
Reverse Polarity
Short Circuit
Spark Proof

In the box:
GTS x 1
Jumper Cable x 1
USB-A to USB-C Cable x 1
12V Cigarette Lighter Adapter x 1
User Manual x 1
Carry Bag x 1

ราคาปกติ 4,500 ราคาพิเศษล๊อตเปิดตัว 3,850 บาท + ค่าส่ง 100฿ (ภายใน 31/01/65)

สนใจสินค้าโทร 086-945-5977
หรือ Line ID : CTEK.THAI

nZo1VR.jpg
nZow58.jpg
nZoZY0.jpg

nZociu.jpg

nZoguZ.jpg
nZoxwP.jpg
nZoiII.jpg
nZoQDt.jpg
nZoUJe.jpg
nZo5hl.jpg
nZoEEk.jpg
nZoOVv.jpg
nZojYE.jpg
nZolRN.jpg
nZoouV.jpg
nZoDMQ.jpg
nZoP1S.jpg
nZosDn.jpg
nZo2Lg.jpg

ถ้าไม่เห็นรูปรบกวนกดไปดูที่ลิ้งนี้นะครับ
 


แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
  • กระทู้ เจ้าของ
  • #6

ขาย Ubiquiti POE (ของแท้) POE-24 12W G WH (ส่งฟรี)

ของใหม่เก่าเก็บ ไม่เคยใช้งานอุปกรณ์ครบชุด มี 12 ชุด ขายชุดละ 395 ฿ ส่งให้ฟรี

POE Injector, 24VDC, 12W, Gigabit White Ubiquiti
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
POE Adapters power Ubiquiti products that support passive PoE.
- Ubiquiti POE 24V 0.5A
- Ubiquiti POE-24-12W-G Passive POE (Power Over Ethernet) 24VDC 0.5A 12W Gigabit Port

สำหรับจ่ายไฟฟ้าให้กับอุปกรณ์ ubiquiti ที่ใช้ POE ความเร็ว Port Lan 1000mbps.

ของใหม่เก่าเก็บ ไม่เคยใช้งานอุปกรณ์ครบชุด ชุดละ 395 ฿ ส่งให้ฟรี

สนใจแอดไลนไอดีในรูป ได้เลยครับ

ไลนไอดี = ciscoshop

d0dH0GQ.jpg
d0dHzHg.jpg
d0dHNSW.jpg
d0dHBg2.jpg
d0dHYqn.jpg

------------------------------------------

ลดราคา CISCO SG92-24-AS Gigabit Switch Hub 24 + 2 Combo Mini-GBIC Ports
Gigabit Switching Hub 24 Port CISCO SG92-24-AS อุปกรณ์กิกะบิตสวิทช์ 24 พอร์ท 10/100/1000 Mbps แบบ RJ-45 + 2 พอร์ท Mini-GBIC (SFP)
สำหรับต่อขยายในอนาคต แบบ Compact เหมาะสำหรับใช้งานเพื่อเชื่อมต่อ ระบบเครือข่ายความเร็วสูงมาก
Data Sheet for Cisco SG92-24

คุณลักษณะเฉพาะ (Specification)
ประเภทอุปกรณ์ อุปกรณ์กิกะบิตสวิทช์ 24 พอร์ท 10/100/1000 Mbps แบบ RJ-45 + 2 พอร์ท Combo GbE (SFP)
เลือกใช้งานระหว่าง RJ-45 หรือ SFP, เหมาะสำหรับใช้งานเพื่อเชื่อมต่อ ระบบเครือข่ายความเร็วสูงมาก
การนำไปใช้งาน สำหรับใช้งานในบ้านหรือสำนักงาน เพื่อเชื่อมต่อระบบเครือข่าย ที่ต้องการความเร็วสูงมาก
พอร์ท LAN 24 กิกะบิทพอร์ท 10/100/1000 แบบ RJ-45 สำหรับเชื่อมต่อระบบแลน
รองรับการทำงาน Auto MDI/MDI-X, Half/Full Duplex Mode พอร์ท SFP 2 พอร์ท Combo (SFP)
เลือกใช้งานได้ระหว่างพอร์ท RJ-45 และ SFP ความเร็ว 10/100/1000 Mbps สำหรับขยายการเชื่อมต่อ เทคโนโลยี Advanced Store-and-Forward Packet Switching, Non-blocking
ขนาด / น้ำหนัก 279.4 x 110 x 26 มม / 1,425 กรัม

ราคาของใหม่ เบิกห้างต้องจ่าย 8xxx ไม่รวม vat -->> http://sys2u.com/Product.php?ProductID=20120822-180131&Cisco_SG92-24

มี2ตัว สินค้าใช้งานแล้วถอดเก็บ สภาพ 90% up ประกัน 3เดือน (เทสแล้วใช้งานปกติทุกพอร์ท) มีตัวเครื่อง + หูแร็ค + น๊อต ตามรูป ขายแค่ตัวละ 3950 พร้อมส่ง flash ฟรีทั่วไทย

ราคาร้อนเงิน 3750฿ พร้อมส่ง ภายในอาทิตย์นี้เท่านั้น

เหมาทั้ง2ตัวลดอีกเหลือ 7000฿ พร่อมส่ง flash ฟรี
สนใจโทร 0869455977
หรือ Line ID: ctek.thai

d0daBge.jpg
d0da3tv.jpg
d0da9oE.jpg
d0daTJN.jpg
d0dahIk.jpg

+++++++++++++++++++++++++++++++

___ [จากสามหมื่น ขายสามพัน] Gigabit Switch ZyXEL GS-2200-24 Managed L2 / 24 Ports

[ขาย] Gigabit Switch ZyXEL GS-2200-24 Managed L2 / 24 Ports ราคาถูกๆ


ZyXEL GS-2200-24 - 24-Port 10/100/1000 Mbps Managed L2 Switch + 4-Port 10/100/1000 Mbps + 4-Port Combo GbE (SFP) with web management
มีตัวเครื่องกับสายพาวเวอร์

รายละเอียดย่อ
อุปกรณ์กิกะบิทสวิชท์ 24 พอร์ท 10/100/1000 Mbps แบบ RJ-45 + 4 พอร์ท 10/100/1000 Mbps + 4 พอร์ท Combo GbE (SFP)
เลือกใช้งานระหว่าง RJ-45 หรือ SFP, รองรับการงาน L2 + ควบคุมการทำงานผ่าน Web Browser เหมาะสำหรับใช้งานเครือข่ายความเร็วสูงมาก

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

คุณลักษณะเฉพาะ (Specification)

ประเภทอุปกรณ์
อุปกรณ์กิกะบิทสวิชท์ 24 พอร์ท 10/100/1000 Mbps แบบ RJ-45 + 4 พอร์ท 10/100/1000 Mbps + 4 พอร์ท Combo GbE (SFP) เลือกใช้งานระหว่าง RJ-45 หรือ SFP, รองรับการงาน L2 + ควบคุมการทำงานผ่าน Web Browser เหมาะสำหรับใช้งานเครือข่ายความเร็วสูงมาก

การนำไปใช้งาน
สำหรับใช้งานในสำนักงาน เพื่อเชื่อมต่อระบบเครือข่าย ที่ต้องการความเร็วสูงมาก สามารถรองรับการขยายระบบในอนาคต

พอร์ท LAN
24 กิกะบิทพอร์ท 10/100/1000 แบบ RJ-45 สำหรับเชื่อมต่อระบบแลน
4 กิกะบิทพอร์ท 10/100/1000 Mbps แบบ RJ-45 สำหรับเชื่อมต่อระบบแลน*
รองรับการทำงาน Auto MDI/MDI-X, Half/Full Duplex Mode
* 4 พอร์ท เลือกใช้งานร่วมกับพอร์ท SFP

GbE (SFP)
4 พอร์ท Combo GbE (SFP) เลือกใช้งานได้ระหว่างพอร์ท RJ-45 และ SFP ความเร็ว 10/100/1000 Mbps สำหรับขยายการเชื่อมต่อ

เทคโนโลยี
1000 VLANs, IEEE 802.1X, ACL, Spanning Tree (STP, RSTP, MSTP), SNMP v1, 2c, 3, Link Aggregation

Switching Capacity / Forwarding Rate
Up to 56 Gbps, Non-Blocking / 41.7 mpps

การบริหาร
รองรับการบริหารจัดการตัวอุปกรณ์ ผ่านทาง Web Browser, SNMP v 1, 2c, 3

ขนาด / น้ำหนัก
440 x 173 x 44 มม / 2,500 กรัม

ราคาของใหม่ 29xxx บาท

เราขายเพียง 3,290 บาท พร้อมส่ง flash ฟรีทั่วไทย
มีตัวเครื่องกับสายพาวเวอร์

สนใจโทร 0869455977
หรือ Line ID: ctek.thai

6hK3Y9.jpg
6hKTub.jpg
6hKtMf.jpg
6hK1wa.jpg
6hKKDq.jpg

รูปสินค้าจริง
6hKZLz.jpg
6hKgh8.jpg
6hKiER.jpg
6hKRX0.jpg
6hKQYu.jpg
 


แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
  • กระทู้ เจ้าของ
  • #7

ของดีต้องมี
 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #8

ลดมากกว่า 50% UAG Case ของแท้ + ใหม่ มือหนึ่ง 100% for iPhone 11 Pro หลายรายการ

- PATHFINDER Black
- CIVILIAN Black
- PATHFINDER Olive
- PATHFINDER CAMO Black
- PATHFINDER CAMO Green
- PATHFINDER Slate

UAG ของแท้ศูนย์ทรู 100% ใหม่ไม่เคยใช้งาน
ชิ้นละ 780฿ พร้อมส่งฟรีทั่วไทย

สนใจโทร 0869455977
หรือ Line ID: ctek.thai ( มีจุดด้วยนะครับ ctek จุด thai )
หรือ inbox มาใด้เลยครับ

JpiIqt.jpg
JpiFBP.jpg
JpiM8e.jpg
JpRd7l.jpg
JpR0gk.jpg
JpR72v.jpg
JpRSFE.jpg
JpRztN.jpg
JpR4lV.jpg
JpRNGQ.jpg
JpRffS.jpg
JpRhqn.jpg
JpRkHg.jpg
JpR9SW.jpg
JpRTg2.jpg
 


แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
  • กระทู้ เจ้าของ
  • #9

ถูกที่สุดในไทยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #10

สอบถามใด้ครับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ
 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #11

พ่อค้าใจดี สอบถามใด้ครับบบบบบบ
 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #12

อันดับ1จาก อเมริกา
 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #13

ของดีต้องมี
 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #14

สอบถามใด้ครับ
 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #15

สอบถามใด้ครับพ่อค้าใจดี
 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #16

อัพเดททททททททททททททททททททททททททททททททททททท
 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #17

lสอบถามใด้ครับ
 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #18

ลดราคา กล่องเสียงไซเรน PREMIER HAZARD 6010 100WAtts + HORN USA 100WATTS

X4aKsQ.jpg
X4a1ZV.jpg
X4ag9n.jpg
X4aZyS.jpg
X4aijg.jpg

[youtube=425,350]

[size=18pt] [/size]


- กล่องเสียง PREMIER HAZARD 6010 100WAtts + HORN Carson USA 100WATTS

- กล่องเสียง สัญชาติ อังกฤษ มีเสียง ดับเพลิง ตำรวจ เสียงยิง พยาบาล ครบทุก เสียงที่ต้องการ

- ขายพร้อม ฮอร์น carson usa 100 วัตต์

แยกใด้นะครับ กล่องเสียง 3500 / ลำโพง 1500

ราคาร้อนเงิน 2999 พร้อมส่ง ภายใน สิ้นเดือนนี้



Output power – 100/200W
• Slimline siren & public address system
• 5 tone siren
• Public address
• Radio re-broadcast
• Volume control
• Manual button
• Air horn
• Integral horn ring transfer
• Microphone socket

ขนาดกล่องเสียง กxยxส = 12X14X6 ซม. ขนาดเล็กกะทัดรัด แต่เสียงสุดยอด

X4aRvW.jpg

สนใจโทร 0869455977
หรือ Line ID: ctek.thai
 


ไฟล์แนบ

  • X4aKsQ.jpg
    X4aKsQ.jpg
    88.1 KB · อ่าน: 41
  • X4a1ZV.jpg
    X4a1ZV.jpg
    78.2 KB · อ่าน: 44
  • X4ag9n.jpg
    X4ag9n.jpg
    82.3 KB · อ่าน: 41
  • X4aZyS.jpg
    X4aZyS.jpg
    69.7 KB · อ่าน: 38
  • X4aijg.jpg
    X4aijg.jpg
    50.3 KB · อ่าน: 37
  • X4aRvW.jpg
    X4aRvW.jpg
    120.2 KB · อ่าน: 38
  • X4a1ZV.jpg
    X4a1ZV.jpg
    226.9 KB · อ่าน: 37
  • X4aZyS.jpg
    X4aZyS.jpg
    194.2 KB · อ่าน: 39
  • X4aijg.jpg
    X4aijg.jpg
    204.5 KB · อ่าน: 33
  • X4aRvW.jpg
    X4aRvW.jpg
    120.2 KB · อ่าน: 42
  • X4ag9n.jpg
    X4ag9n.jpg
    224.7 KB · อ่าน: 35
  • X4aKsQ.jpg
    X4aKsQ.jpg
    248.7 KB · อ่าน: 37
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
  • กระทู้ เจ้าของ
  • #19

ดันวันละนิดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #20

สอบถามใด้ครับพ่อค้าใจดี
 





DigitalOcean Referral Badge

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ด้านบน