ขาย เคล็ดลับดูแลทำความสะอาดคราบเลอะบนเสื้อผ้าเด็ก ให้ปลอดภัย ด้วยผลิตภัณฑ์น้ำยาขจัดคราบ ออร์แกนิค รายแรก


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

natalee7545

Member
Registered
สมัครเมื่อ
23 สิงหาคม 2017
โพสต์
22
  • กระทู้ เจ้าของ
  • #1

2cdfe417f443be2552ca7efe8073f40a.jpg

สำหรับคุณแม่บ้านที่เลี้ยงดูลูกที่อายุยังน้อย หรือที่ยังเป็นเด็กทารกอยู่ อาจกำลังมีความกังวลใจ เรื่องความสะอาดของเครื่องใช้ต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องเสื้อผ้าของลูกน้อย ที่เป็นแหล่งรวมของคราบเปื้อนสารพัดคราบ เช่น คราบเลอะเปื้อนจากการทานอาหาร ขนม นม ฯลฯ หรือได้มาจากกิจกรรมเล่นซนต่าง ๆ หากปล่อยให้เกิดคราบฝังแน่นต่อไปคงไม่ดีแน่ เพราะนั่นหมายถึงสุขอนามัยที่ดีของลูกน้อยลดลงไปด้วย เนื่องจากเด็กมีผิวที่บอบบาง เกิดการแพ้ต่อสภาวะสิ่งแวดล้อมภายนอกได้ง่าย ดังนั้นผลิตภัณฑ์ขจัดคราบที่นำมาใช้ทำความสะอาดเสื้อผ้าลูกน้อย คุณแม่จึงต้องเลือกอย่างพิถีพิถันเป็นพิเศษ และคำนึงถึงความปลอดภัยต่อลูกน้อยสูงสุด มีบ่อยครั้งที่เด็ก ๆ มักหยิบทุกอย่างเข้าปากหมด ดังนั้นโอกาสที่จะได้รับสารพิษ และสิ่งตกค้างจึงมีสูงมาก เพื่อช่วยคุณแม่ได้คลายความกังวลใจ วันนี้เรามีเคล็ดลับดูแลทำความสะอาดคราบเลอะบนเสื้อผ้าเด็ก ให้ปลอดภัย ด้วยผลิตภัณฑ์น้ำยาขจัดคราบ สูตรออร์แกนิค รายแรก



c30f58a4d2fdf99f0471137c1ac13038.jpg


อีกหนึ่งภาพยืนยันจากผู้ใช้จริง คราบเลอะบนเสื้อผ้าสามารถซักออกได้ด้วย น้ำยาขจัดคราบพิพเพอร์ สแตนดาร์ด เพียงแค่

1. ฉีดน้ำยาขจัดคราบพิพเพอร์ สแตนดาร์ด ลงบนคราบให้ทั่ว

2. แช่เสื้อผ้าในน้ำที่ผสมน้ำยาซักผ้าพิพเพอร์ สแตนดาร์ด ทิ้งไว้ 5-10 นาที

3. จากนั้นนำมาขยี้เบา ๆ ที่บริเวณคราบเลอะ และซักตามปกติ

เพียงเท่านี้คราบเลอะก็หายไป มาเปลี่ยนเสื้อตัวเก่าที่มีคราบเลอะ เป็นเสื้อตัวใหม่ที่สะอาดหมดจด ใครที่มีปัญหาเรื่องคราบต่าง ๆ บนผ้าขาว อย่าลืมลองใช้ น้ำยาขจัดคราบพิพเพอร์ สแตนดาร์ด กันนะคะ



ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด มีคุณสมบัติช่วยทำให้การขจัดคราบบนเสื้อผ้าง่ายและสะดวกขึ้นกว่าที่เคย สามารถใช้ได้ทั้งผ้าขาว และผ้าสี ด้วยสารทำความสะอาดจากสับปะรดช่วยขจัดคราบเลือด คราบอาหาร รวมถึงคราบอื่น ๆ เช่น คราบน้ำหมึก กาแฟ ช็อกโกแลต เบอรี่ ของหวาน ไวน์ และซอส ประสิทธิภาพในการขจัดคราบโดยไม่ทำลายเนื้อผ้า มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ และสารเคมีอันตราย จึงมีความปลอดภัย ไม่มีสารเคมีอันตรายใด ๆตกค้างในเสื้อผ้าของลูก ดังนั้นต่อไปไม่ว่าจะคราบไหน ๆ ที่เกิดกับเสื้อผ้าของลูก ให้คุณแม่ไว้วางใจได้เลย เพราะคราบเลอะแบบไหน พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ก็เอาอยู่ค่ะ

https://www.pipperstandard.com/product/ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบ/

https://www.facebook.com/pipperstandard/
 


Similar threads




DigitalOcean Referral Badge

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ด้านบน