Cây Mai Vàng 60 Năm Tuổi Kỳ Diệu ở Đồng Nai


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

annguyenhuynh58

New Member
Registered
สมัครเมื่อ
25 สิงหาคม 2023
โพสต์
16
  • กระทู้ เจ้าของ
  • #1

Trong những ngày đầu năm mới, cây mai vàng "khổng lồ" cao gần 4 mét tại thị trấn Gia Ray, Đồng Nai, lại một lần nữa thu hút sự chú ý của hàng trăm du khách. đam mê mai vàng này, với tuổi đời gần 60 năm, không chỉ là một biểu tượng của sự trường tồn mà còn là một điểm đến thú vị trong mùa Xuân.
Từ năm 1964, cây mai tại Xuân Lộc đã trở thành một phần của lịch sử và văn hóa địa phương. Người dân địa phương đã tạo ra một bảng thông tin để chia sẻ về hành trình dài của cây mai này. Nội dung trên bảng kể về việc trồng cây bởi một người bạn của gia đình vào năm 1964, sau đó được chăm sóc bởi ba vào năm 1984, và sau cùng được chuyển giao cho chủ nhân hiện tại - ông Trần Công Thạnh vào năm 1985.
Những ngày này, vườn mai lớn nhất Việt Nam nở vàng với những bông hoa đẹp và dày đặc. Hoa che kín cành và lá, tạo nên một khung cảnh tráng lệ, thu hút mọi ánh nhìn. Điều đặc biệt là du khách có thể tham quan và chụp ảnh hoàn toàn miễn phí.
VXfImiB3EMOLmSkPpWm9DRN0NwqzcRgH4UJ7YLlTDE-YNNElxo.png
Ông Thạnh, chủ nhân của cây mai, tiết lộ rằng để cây mai nở đều và đẹp, ông cùng 7 người khác đã dành một thời gian không ngắn để vặt lá cho cây. Nhờ vào khí hậu thuận lợi gần đây, cây mai nở rộ đúng vào dịp Tết Nguyên Đán.
Mặc dù nhiều người đã đề xuất mua cây mai này với giá hàng tỷ đồng, ông Thạnh luôn từ chối. Đối với ông, việc trực tiếp chăm sóc cây mai và thấy nó trổ bông là một niềm vui không giá trị bằng tiền và ông muốn chia sẻ niềm vui này với mọi người.
Một du khách, anh Thái Thành Nam, chia sẻ: "Cây mai này trổ bông đều, đan xen nhau, tạo thành một vòng cung, rất hiếm gặp. Hoa mai nở tỏa ra mùi thơm, quyến rũ người tham quan bằng các giác quan khác nhau. Với mình, tết phải nhìn thấy mai nở rộ mới là cái tết trọn vẹn."
XEM THÊM TẠI: mai vàng bến tre 2022 để biết thêm nhiều chi tiết
Năm nay, nhiều du khách như Phượng Tú đã quay lại cây mai này để tận hưởng sự kỳ diệu của nó và chia sẻ với mọi người qua những bức ảnh ấn tượng. Cây mai "khổng lồ" này thực sự là một điểm đến đáng để khám phá vào dịp đầu năm mới.
 





DigitalOcean Referral Badge

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ด้านบน