ขาย Tabien2you ทะเบียนสวย ทะเบียนกราฟฟิค ราคาถูก บริการจัดส่งทั่วประเทศ


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

programmer3

Member
Registered
สมัครเมื่อ
29 มกราคม 2014
โพสต์
17
  • กระทู้ เจ้าของ
  • #1

Tabien2you ทะเบียนสวย ราคาถูก บริการจัดส่งทั่วประเทศ

linktabien2you.jpg

ทะเบียนทูยู Website : https://tabien2you.com/
ทะเบียนทูยู Facebook : https://www.facebook.com/tabien2you/

บริการด้านทะเบียนกราฟฟิค ถูกกฎหมาย ราคาถูก
ป้ายกราฟฟิค ทะเบียนประมูล เลขสวย เลขมงคล ทะเบียนสวย กทม. ราคาถูก
- รถใหม่ป้ายแดงนำเอกสารให้เซลล์จดใช้ได้ทันที
- รถมีป้ายเดิมอยู่แล้ว แนบเล่มทะเบียนรถ,สำเนาบัตรประชาชน,สำเนาทะเบียนบ้าน จดสลับใช้ได้ทันที
LINE ID : @tabien2you
Phone : 083-100-3333


02.jpg
01.jpg
03.jpg

tabien2you ยินดีให้บริการ ด้วยความซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

ทะเบียนทูยู เราเน้นคุณภาพด้านการบริการ เรื่องทะเบียนรถสวยต้องยกให้เรา
ทะเบียนกราฟฟิค ทะเบียนสวยทะเบียนประมูล เลขสวย เลขมงคล
เลขตรงรถคันเดิม ตรงวันเกิด ตรงใจ สุดยอดเรื่องทะเบียนรถ
เบอร์หนึ่งเมืองไทยพร้อมดูแลคนไทยทั่วประเทศ
ทะเบียนป้ายขาวจองเลข จัดหาทะเบียนทุกหมายเลขโดยทะเบียนทูยู
รถยนต์จะสวยได้ต้องคู่ทะเบียนสวย มีคุณค่าและมูลค่า
เลือกซื้หาจับจองเป็นเจ้าของติดต่อได้ทันที
LINE ID : @tabien2you
Phone : 083-100-3333

สิทธิและประโยชน์ ที่ได้รับจากการซื้อป้ายกราฟฟิคเลขประมูล
1. มีหมายเลขทะเบียนสวย ๆ ให้เลือกถึง 301 หมายเลข สามารถเลือกหมายเลขที่ชอบที่สุดได้ ดำเนินการให้เรียบร้อย
2. แผ่นป้ายทะเบียนกราฟฟิคนี้จะแตกต่างจากแผ่นป้ายทั่วไป โดยจะมีลวยลายสีสันสวยงามเป็นภาพกราฟฟิคเลขสวย สะดุดตา ไม่เหมือนใคร(หรือขอเป็นป้ายขาวได้)
3. แผ่นป้ายทะเบียนกราฟฟิคนี้ เจ้าของสามารถจดทะเบียนได้ทันทีโดยไม่ต้องรอลำดับหมายเลขและสามารถนำไปจดทะเบียนกับรถเก่าที่มีอยู่แล้วด้วย
4. หมายเลขทะเบียนนี้ ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ประมูลตลอดชีวิต และยังเป็นมรดกตกทอดเหมือนทรัพย์สินอื่นๆ สามารถซื้อขายได้ (ซึ่งมูลค่า ของป้ายกราฟฟิคเลขประมูลนี้จะมีมูลค่าสูงขึ้นเรื่อยๆ) [/size]
 


แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #2

เราบริการ เรื่องทะเบียนรถ ครบที่สุด รถใหม่ จดทะเบียนได้ทันที รถมีทะเบียนแล้วก็สามารถสลับได้เลย ไม่ต้องรอ ทะเบียนสวย กรุงเทพมหานคร เป็นทะเบียนรถใหม่ เลือกชมทะเบียนรถทั้งหมดได้ที่ https://tabien2you.com/ ทะเบียนทูยูพร้อมให้บริการแล้ว สามารถติดต่อทันทีได้ตลอด 24 ชม.
 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #3

อัปเดตสถานการณ์ "โควิดวันนี้" จำนวนผู้ติดเชื้ออยู่ในช่วงขาขึ้น และยังคงพุ่งสูงต่อเนื่อง วันนี้พบ 27,071 รายยังไม่รวม ATK เสียชีวิตสูงถึง 80 ราย ปอดอักเสบ 1,391 ราย
อัปเดตสถานการณ์ "โควิดวันนี้" สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทย ซึ่งเริ่มนับเป็นระลอกเดือน ม.ค. โดยข้อมูลจาก ศูนย์ข้อมูล COVID-19 รายงานตัวเลขยอดผู้ติดเชื้อ "โควิด19" วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2565 รวม 27,071 ราย (ยังไม่นับรวม ATK) ตัวเลขผู้เสียชีวิตรายวันอยู่ที่ 80 ราย โดยแบ่งจำนวนผู้ติดเชื้อ "โควิด19" เป็น ติดเชื้อในประเทศ 27,022 ราย ผู้ป่วยมาจากต่างประเทศ 49 ราย ผู้ป่วยสะสม 1,079,734 ราย (ตั้งแต่ 1 มกราคม 2565)
ทะเบียนทูยู ทะเบียนสวย https://tabien2you.com/ อัพเดทล่าสุด เลือกได้เลย
 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #4

มดดำ บอก พิ้งกี้แกมาออกรายการฉัน แต่ไม่ได้อยากสัมภาษณ์ จะสัมภาษณ์ เตเต้ ด้าน พิ้งกี้ ถึงกับขำ ขอเล่าเรื่องหนึ่งว่า หนูไปงานกับพี่เต้ มีท่าน ส.ส. จังหวัดหนึ่ง เขาก็เดินมา (ทำท่ายกมือไหว้) ขอโทษครับคุณพิ้งกี้ บอกได้ค่ะแป๊บหนึ่ง เราไปยืนเหมือนรอให้เขาถ่ายรูป เขาบอกไม่ ขอถ่ายกับคุณเต้ หนูไม่เคยหน้าชาขนาดนี้ หนูแบบ…อู้หูวว ฮอตมาก ทำเอา มดดำ ขำหนักมาก บอกกลายเป็นพิ้งกี้ต้องรับคิวเตเต้แทน ทะเบียนทูยู ทะเบียนสวย https://tabien2you.com/ อัพเดทล่าสุด เลือกได้เลย เดือนมีนาคม ทะเบียนรถมาใหม่
 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #5

ทะเบียนรถ กทม. มาใหม่ Tabien2you.comเบอร์โทร. 083-100-3333แอดทักเลย Line id : @tabien2youทะเบียนทูยู มั่นใจ ปลอดภัย ยินดีบริการ เราบริการด้านทะเบียนรถครบวงจร ด้วยชื่อเสียงที่ยาวนาน ทำให้มั่นใจ ในบริการของทะเบียนทูยู ที่นี่รับจองทะเบียนรถ ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนทะเบียนรถ พร้อมจดทันที ทะเบียนทูยู มีทะเบียนรถในแต่ละประเภท ให้เลือกมากมายรับซื้อทะเบียนรถสวย กรุงเทพ ให้ราคาสูงเข้าชมทะเบียนรถได้ที่ https://tabien2you.com/
 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #6

นายจำรัส หรือฉุย รักจันทร์ อายุ 45 ปี มือปืนประวัติฉกาจ ร่วมกับพวกขับรถประกบยิงถล่มตำรวจ กก.6 บก.ป. ติดตามจับกุมนายจำรัสตามหมายจับ จากบริเวณวัดบ่วงช้าง ต.นาโหนด อ.เมืองพัทลุง จนถึงบนถนนสาย 42 ใกล้สี่แยกบ้านท่านางพรหม หมู่ 6 ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ระยะทางประมาณ 3 กม. เป็นเหตุให้ ด.ต.อนันต์ มีแสง ผบ.หมู่ กก.6 บก.ป. เสียชีวิต ด.ต.ชัชชัย พันธอู และ ร.ต.อ.นพดา ณัทณพงศ์ บาดเจ็บ ส่วนคนร้ายชื่อ นายวัชระ รัตนสุวรรณ์ อายุ 47 ปี ถูกยิงตายคารถเก๋งฮอนด้าซีวิค เหตุเกิดเย็นวันที่ 9 มี.ค. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้ระดมกำลังลงพื้นที่ร่วมกับ บช.ภ.9 บก.ภ.จ.พัทลุง และ ตชด. ออกล่าตัวคนร้ายอย่างต่อเนื่อง ข่าววันนี้ และถ้าสนใจทะเบียนสวย ให้นึกถึงเรา ทะเบียนรถออกจากกรมขนส่งทางบก ถูกต้องมันใจ พร้อมจดทะเบียนทันที
 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #7

เวลา 12.00 น. วันที่ 27 มี.ค. ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี แฟนคลับร่วมจัดกิจกรรมรำลึกถึงแตงโม นิดา ครบรอบ 1 เดือน สำหรับจากการจากไปโดยไม่มีวันกลับของดาราสาวซึ่งในงานจะมีทั้งแฟนคลับ และกลุ่มทวงคืนยุติธรรม ร่วมกันทำกิจกรรมและทุกคนที่เข้ามาร่วมงานต้องผูกริบบิ้นสีขาวที่ข้อมือแสดงสัญลักษณ์ และกลุ่มทวงคืนความยุติธรรมได้นำ ข้าวไก่กระเทียม ข้าวกะเพราหมู 70 กล่อง วุ้นสี 150 กล่อง ขนมถ้วย คุกกี้ น้ำเปล่า เจลแอลกอฮอล์ มาแจกแฟนคลับที่มาในงาน ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร และถ้านึกถึงทะเบียนสวย ทะเบียนทูยู บริการทะเบียนสวย พร้อมโปรโมชั่น motor show 2022 สนใจทักได้ทันที่เลย
 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #8

ทะเบียนสวย มาใหม่ล่าสุด พร้อมโปรลดราคา
พิเศษสำหรับ มอเตอร์โชว์ 2022 นี้เท่านั้น
ทะเบียนรถมาใหม่ ที่นี่เลย Tabien2you.com
Line id : @tabien2you (ตลอด 24ชม.)
หรือกด https://line.me/ti/p/@tabien2you
ทะเบียนทูยู โทรเลย 083-100-3333
 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #9

กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันภัย หรือ MTI และจตุพล ชวพัฒนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.แบ็คยาร์ด ข้อความแนะนำสำหรับรถใหม่ป้ายแดง สามารถถดทะเบียนสวย ได้เลยเลย และติดตามการประมูลทะเบียนรถ และข้อความต่อไปโดยนำเทคโนโลยีมาพัฒนาระบบประกันภัยเต็มรูปแบบ โดยมี พวัสส์ ธนวุฒิศิรวัชร์, ปุณฑริกา ใบเงิน, วาสิต ล่ำซำ, วิทูรณ์ ชมชายผล และศุภเจตน์ ตระการศิริวานิช ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 14 เมืองไทยประกันภัย เมื่อเร็วๆ นี้
 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #10

ความคดีแตงโม ล่าสุดศาลออกหมายจับ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน ในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย สำหรับขั้นตอนหลังจากนี้ ตำรวจจะติดต่อเจ้าตัว เพื่อให้มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป โดยก่อนหน้านี้ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นบุคคลที่เป็นกุนซือช่วยเหลือทางคดีกับคนบนเรือหรือไม่นั้น ทะเบียนสวย ล่าสุด วันที่ 2 เม.ย. 65 ทนายตั้ม ยืนยันว่าไม่ใช่ตนเอง เพราะตนเป็นชุดที่ 3 ซึ่งชุดแรกคือทนายความ ตนไม่รู้ว่าเป็นใคร และชุด 2 เป็นผู้พิพากษา โดยที่คนบนเรือก็เล่าเรื่องให้ฟัง ซึ่งมีการพูดคุยสอบจ้อเท็จกับเพียง 15 นาที และไม่รับเป็นทนายให้ ไม่จำเป็นต้องไปสอนให้การเท็จ
 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #11

นักร้องลูกทุ่งสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" หรือ "ธัญญ่า ดาราภัช ทวินันท์" แจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19 หลังทราบว่าตัวเองไปสัมผัสใกล้ชิดผู้ติดโควิดเมื่อ 1 เม.ย. 65 ก่อนจะมีอาการป่วยในวันที่ 2 เม.ย. 65 และเมื่อตรวจ ATK เมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 เม.ย. 65 ผลปรากฏว่าพบเชื้อโควิด-19

โดย "ธัญญ่า อาร์สยาม" โพสต์ภาพข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุไว้ว่า "เมื่อวันที่ 1 หนูได้ทราบว่า ได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 และเมื่อวันที่ 2 กลางคืน มีอาการหนาวสั่น ไอ เสียงแหบ ตื่นเช้ามาวันที่ 3 จึงได้ตรวจ ATK ผลออกมา ธัญญ่าติดเชื้อโควิด-19 นะคะ
ขออภัยทุกคนที่ใกล้ชิด เมื่อ 3-4 วันที่แล้ว ตอนนี้ได้รับการรักษาและกักตัวอยู่ที่บ้านแล้วค่ะ และขออภัย คิวงาน หนังและคิวงานอื่น ๆ ที่มีผลกระทบด้วยนะคะ ผ่านมาทุกซีซั่น ป้องกันและระวัง สุดท้ายเราหนีไม่รอดจริง ๆ ขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อนอีกครั้งค่
 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #12

84 หมายเลขป้ายทะเบียนพิเศษ จากทั้งหมด 107 หมายเลข พร้อมเคาะราคานำร่อง 7 เม.ย.นี้ หลังมีผู้ลงทะเบียนประมูล 213 ราย เปิด 10 อันดับ เลขฮิต ป้าย”รวย9999”ฮอตสุด ลงชื่อชิง 18 ราย
นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก (ขบ.) เปิดเผยว่า กรมการขนส่งทางบก โดยกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) จัดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถที่มีลักษณะพิเศษ ทะเบียนสวยสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกินเจ็ดคน ครั้งแรกของประเทศไทย เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ครอบครองป้ายทะเบียนรถลักษณะพิเศษ ที่มีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร โดยเงินรายได้จากการประมูลนำไปใช้ในกิจกรรมเสริมสร้างความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน รวมทั้งสนับสนุนเป็นค่าอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการที่ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน

ซึ่ง จากหมายเลขทะเบียนที่เปิดให้ลงทะเบียนประมูล 107 หมายเลข โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมการประมูลจำนวน 213 ราย จำนวน 84 หมายเลข โดยหมายเลขทะเบียนที่มีผู้ลงทะเบียนมากที่สุด 10 อันดับแรก ดังนี้

อันดับที่ 1 ได้แก่ รวย 9999 จำนวน 18 ราย
อันดับที่ 2 ได้แก่ รวย 999จำนวน 14 ราย
อันดับที่ 3 ได้แก่ รวย 1,เฮง 999 จำนวน 12 ราย
อันดับที่ 4 ได้แก่ รวย 888จำนวน 10 ราย
อันดับที่ 5 ได้แก่ รวย 9 จำนวน 9 ราย
อันดับที่ 6 ได้แก่ มังกร 789,โชคดี 999 จำนวน 8 ราย
อันดับที่ 7 ได้แก่ มั่งมี 999,โชคดี 1 จำนวน 7 ราย
อันดับที่ 8 ได้แก่ รวย 8888,รวย 8,เศรษฐี 8,เฮง 8, จำนวน 6 ราย
อันดับที่ 9 ได้แก่ รวย 1111,เศรษฐี 1,บุญ 9999 จำนวน 5 ราย
อันดับที่ 10 ได้แก่ ทะเล 1,เฮง 8888,เลิศ 9999 จำนวน 4 ราย
 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #13

ทะเบียนรถ กทม. มาใหม่
เบอร์โทร. 083-100-3333
แอดทักเลย Line id : @tabien2you
ทะเบียนทูยู มั่นใจ ปลอดภัย ยินดีบริการ เราบริการด้านทะเบียนรถครบวงจร ด้วยชื่อเสียงที่ยาวนาน ทำให้มั่นใจ ในบริการของทะเบียนทูยู ที่นี่รับจองทะเบียนรถ ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนทะเบียนรถ ทะเบียนทูยู มีทะเบียนรถในแต่ละประเภท ให้เลือกมากมายรับซื้อทะเบียนรถสวย กรุงเทพ ให้ราคาสูง
เข้าชมทะเบียนรถได้ที่ https://tabien2you.com/
บริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ
หนุ่มนิรนามประมูลทะเบียน "รวย 9999" ราคาเฉียด 19 ล้าน
 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #14

กลุ่มผู้ประท้วงถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนฉีดน้ำแรงดันสูงและยิงแก๊สน้ำตาด้านหน้าอาคารรัฐสภา กรุงจาการ์ตา ขณะที่มีการประท้วงในเมืองอื่นๆ ด้วย เช่น ยอกยาการ์ตา บันดุง มากกัสซาร์ ปอนเตียนัก ฯลฯ แม้ว่า ประธานาธิบดีวิโดโดปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย.
นายวิโดโดยังสั่งให้นักการเมืองระดับสูงและพันธมิตรทางการเมืองอธิบายเรื่องนี้กับประชาชนให้เข้าใจว่า ไม่ได้มีแนวคิดจะเลื่อนการเลือกตั้ง เราบริการจดสลับทะเบียน จองทะเบียนสวย กทม. ได้รับทันทีไม่ต้องรอ พร้อมสั่งให้คณะรัฐมนตรีอธิบายเรื่องนี้ให้ชัดว่า การเลือกตั้งกำหนดไว้วันที่ 14 ก.พ. 2567 (ค.ศ.2024)
 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #15

ยอดข้าวเหนียวมะม่วงชื่อดังพัทยาพุ่งหลังไปโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตระดับโลก หลังจากที่แรปเปอร์สาว มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล กินข้าวเหนียวมะม่วงโชว์ ก่อนจบการแสดงบนเวทีระดับโลกอย่าง Coachella Valley Music and Arts Festival 2022 ในนามศิลปินเดี่ยวหญิงคนแรกของประเทศไทย แรปเปอร์สาวชื่อดังจากค่าย YUPP กับการร่วมงานกับ 88rising ทำให้บรรยากาศร้านข้าวเหนียวมะม่วงในพื้นที่เมืองพัทยากลับมามีสีสันอีกครั้ง โดยมีประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาซื้อข้าวเหนียวมะม่วงอย่างต่อเนื่อง นางสาวรสิตา ร่วมสุข แม่ค้าขายข้าวเหนียวมะม่วง ร้านเจ้น้อย พัทยากลาง กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจที่ข้าวเหนียวมะม่วงโด่งดังไประดับโลก โดยแรปเปอร์สาวชื่อดังที่นำไปโปรโมทในเวทีระดับโลก หลังจากที่มีคลิปปรากฎบนโลกโซเชียลก็ทำให้กระแสการขายข้าวเหนียวมะม่วงดีขึ้น โดยมีลูกค้ามาอุดหนุนกันเป็นจำนวนมาก ทำให้ขายได้ดีขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ร้านก็เงียบไม่ค่อยมีลูกค้า แต่พอมีกระแสนี้มาทำให้เริ่มขายดีขึ้นมาด้วย อยากขอบคุณที่นำข้าวเหนียวมะม่วงซึ่งเป็นของหวานของคนไทยไปโปรโมทในเวทีระดับโลกเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักข้าวเหนียวมะม่วงของประเทศไทย เช่นเดียวกันกับที่ จ.ฉะเชิงเทรา นายมานพ แก้ววงษ์นุกูล ประธานวิสาหกิจชุมชนผู้ผลิตมะม่วงส่งออก จ.ฉะเชิงเทรา กล่าวว่า ถือเป็นการช่วยเหลือชาวสวนมะม่วงอย่างมาก ท่ามกลางราคาผลผลิตที่ตกต่ำลดลงมาจากในปีก่อนๆ ที่ผ่านมา และเชื่อว่าหลังจากนี้ไปกระแสของการบริโภคข้าวเหนียวมะม่วงภายในประเทศจะเพิ่มมากขึ้นตามมาด้วยในทันทีหลังจากวันนี้ อย่าลืม ทะเบียนสวย โดยตนเองนั้นเพิ่งได้เห็นคลิปการแสดงในวันนี้ จึงรู้สึกชื่นชม และอยากที่จะพากลุ่มชาวสวนมะม่วง นำกระเช้ามะม่วงเกรดคุณภาพส่งออกที่พวกตนผลิต เดินทางไปขอบคุณในทันที แต่ตอนนี้มิลลิยังไม่กลับมาที่ประเทศไทย
 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #16

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความและภาพการสวมใส่ชุดผ้าไทยในโอกาสต่างๆ ในสมัยดำรงตำแหน่งอดีตนายกรัฐมนตรี ผ่านทางโซเชียลมีเดียหลายช่องทางรวมถึงแฟนเพจเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความว่า ขอบคุณพี่โทนี่ หรือ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และกลุ่มแคร์ ที่พูดถึงความหมายของ Soft Power อย่างชัดเจนและหลากหลายมุมมองในคลับเฮาส์เมื่อคืนที่ผ่านมา หนึ่งในนั้นคือการยกระดับผ้าไทยให้เป็น Soft Power ว่าสามารถทำได้ผ่านการประยุกต์การตัดเย็บที่เป็นสากล ทันสมัย ทะเบียนทูยู เราร่วมผลักดัน ทะเบียนสวย ให้รู้จักกันทั่วโลก จดทะเบียนรถฟรี
 


  • กระทู้ เจ้าของ
  • #17

"พระคนกลาง" ผู้รับเงินเคลียร์กับสีกาตอง-นักข่าวให้ อดีตพระกาโตะ ล่องหน ล่าสุดพบ มีหมายจับคดีเช็ค

หลังสำนักพระพุทธศาสนาแห่งชาติ มีคำสั่งให้สำนักพุทธศาสนาจังหวัดนครศรีธรรมราช ตรวจสอบพระลูกวัดวังตะวันออก อ.เมืองนครศรีธรรมราช ที่ถูกพาดพิงว่า เป็นพระผู้ใหญ่คนกลาง ที่รับเคลียร์กับสีกาตองและนักข่าว เพื่อให้ยุติการนำเสนอข่าวฉาวของอดีตพระกาโตะ แต่ไม่สำเร็จ

วันนี้ (4 พ.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดวังตะวันออก บรรยากาศค่อนข้างเงียบเหงา ส่วนพระคนกลาง ไม่พบว่าอยู่ภายในวัด แต่มีกระแสข่าวว่าหายออกจากวัดตั้งวันที่สื่อมวลชนมีการนำเสนอข่าวอดีตพระกาโตะ เสพเมถุนกับสีกาตอง ซึ่งจากการสอบถามพระลูกวัด ให้ข้อมูลว่า ไม่เห็นมา 2-3 วันแล้ว

ขณะที่พระครูการาม เจ้าอาวาสวัดวังตะวันออก กล่าวยอมรับว่า พระอาจารย์ดอนคือพระลูกวัดที่วัดวังตะวันออกจริง เพราะจำเสียงสนทนาที่ออกข่าวได้ ส่วนพระดอน อยู่ไหนนั้น ไม่ทราบว่าไปไหน ซึ่งตามปกติ พระสงฆ์ที่บวชพรรษาเกิน 10 ปี สามารถเดินทางไปรับกิจนิมนต์หรือจำวัดที่ไหนก็ได้ ถือว่าไม่ผิด เพราะเป็นพระแก่พรรษาแล้วที่สำคัญพระดอน ทำอะไรไม่ค่อยแจ้งอาตมา จึงไม่ทราบจริงๆ ว่าพระดอนหายไปไหน
 


Similar threads




DigitalOcean Referral Badge

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ด้านบน